VietnamWorks công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

YN| 14/09/2022 03:45

Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, VietnamWorks thực hiện tái định vị thương hiệu kèm theo sự thay đổi lớn về logo và slogan, đồng thời chú trọng phát triển chiến lược tập trung vào các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội hướng đến một “hành trình sự nghiệp hạnh phúc” (Empower Growth).

VietnamWorks công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Sau nhiều năm theo đuổi và hoàn thành sứ mệnh “Move up”, trong năm 2022 này, VietnamWorks tiếp bước với sứ mệnh mới “Empower Growth”. Một người đi làm hạnh phúc là khi họ cảm thấy bản thân mình phát triển qua công việc, được trang bị sẵn sàng, đủ năng lực và đầy bản lĩnh để tự tin tiến bước tới các vị trí cao hơn đồng thời tạo ra được những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.

VietnamWorks tin rằng “sau mỗi vị trí là bao giá trị” giúp đóng góp cho xã hội, vì vậy nhãn hàng lựa chọn đồng hành cùng người lao động và các doanh nghiệp xây dựng nên “hành trình sự nghiệp hạnh phúc” (Empower Growth), để khi nỗ lực của mỗi cá nhân được gắn kết với giá trị cộng đồng, sẽ tạo ra một vòng tròn của những giá trị tiếp nối.

-7332-1663131952.jpg

Mặc dù có sự chuyển đổi lớn về bộ nhận diện thương hiệu, nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi về chất lượng hàng đầu và sự đồng hành xuyên suốt (dịch vụ hỗ trợ và các tính năng xuyên suốt) trong quá trình tìm kiếm công việc và tuyển dụng nhân sự vẫn sẽ được tiếp tục giữ gìn và phát huy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietnamWorks công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO