Vietjet thuộc Top 10 hãng bay an toàn nhất thế giới năm thứ 4 liên tiếp

Bích Ngọc| 10/01/2022 05:30

Vietjet tiếp tục được AirlineRatings - đơn vị uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không thế giới, vinh danh trong Top 10 hãng hàng không chi phí thấp an toàn nhất thế giới năm 2022 trên tổng số hơn 385 hãng bay toàn cầu.

Vietjet thuộc Top 10 hãng bay an toàn nhất thế giới năm thứ 4 liên tiếp

Các hãng bay được đánh giá dựa trên hồ sơ an toàn bay trong các năm gần đây, độ tuổi của đội tàu đang khai thác, dữ liệu thẩm định của các cơ quan hàng không trong nước, Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế ICAO và các tổ chức hàng không quốc tế khác.

Tổng biên tập AirlineRatings Geoffrey Thomas nhấn mạnh: "Việc ưu tiên cho hoạt động khai thác an toàn không chỉ khẳng định tên tuổi hàng đầu của các hãng trong ngành hàng không thế giới mà còn thể hiện chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm. Vietjet được ghi nhận khi đặc biệt chú trọng đầu tư vào đội tàu bay mới, nâng cấp hệ thống và ứng dụng công nghệ để đảm bảo an toàn khai thác, đáp ứng nhu cầu bay nhanh chóng và thuận tiện của khách hàng".

a3-1641803578-6678-1641803654.jpg

Ngoài Vietjet, các thương hiệu hàng không chi phí thấp uy tín và vượt trội như Ryanair, EasyJet, Frontier,... cũng vào danh sách này, thể hiện sự xuất sắc của các hãng về an toàn bay bất kể đại dịch. AirlineRatings tiếp tục đưa Vietjet vào nhóm có chỉ số xếp hạng an toàn hàng không tuyệt đối 7/7 sao - mức cao nhất thế giới mà hãng duy trì liên tiếp trong 4 năm, từ 2018 đến nay.

Giám đốc điều hành Vietjet Đinh Việt Phương chia sẻ; "Chúng tôi rất vinh dự vì liên tiếp duy trì xếp hạng an toàn hàng không hàng đầu thế giới và cam kết tiếp tục duy trì các hoạt động khai thác đáng tin cậy bên cạnh các kế hoạch phát triển mạng bay, dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm an toàn tốt nhất cho hành khách trong thời gian tới".

Vietjet khai thác đội bay Airbus mới, tiết kiệm nhiên liệu với độ tin cậy kỹ thuật thuộc nhóm dẫn đầu các hãng hàng không khu vực và thế giới. Hãng cũng không ngừng đầu tư vào động cơ, dịch vụ bảo dưỡng, các hoạt động chuyển giao, vận hành công nghệ hàng không với các tập đoàn kỹ thuật hàng không đầu ngành như Safran, Rolls-Royce, SR Technics, Swiss-AS… để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và chất lượng.

a2-1641803597-7104-1641803654.jpg

AirlineRatings là đơn vị uy tín chuyên đánh giá các sản phẩm và an toàn hàng không, gồm an toàn phòng chống Covid-19 của 385 hãng hàng không toàn cầu. Với hệ thống đánh giá 7 sao danh tiếng, AirlineRatings được hàng triệu hành khách từ hơn 195 quốc gia tin tưởng và là một trong các tiêu chuẩn đánh giá uy tín nhất trong ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietjet thuộc Top 10 hãng bay an toàn nhất thế giới năm thứ 4 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO