SAMCO tổ chức “Ngày hội thứ 7 công nhân”

TM| 27/06/2022 07:53

Công đoàn Tổng công ty SAMCO phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tổng Công ty tổ chức “Ngày hội thứ 7 công nhân SAMCO” . Đây là hoạt động nhằm chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho CNVC-LĐ, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

SAMCO tổ chức “Ngày hội thứ 7 công nhân”

Tại ngày hội, BCH Công đoàn Tổng công ty đã triển khai “Chương trình tín dụng – tiết kiệm của Tổ chức tài chính vi mô CEP”, với mong muốn góp phần hỗ trợ công nhân, lao động khó khăn đang có nhu cầu vốn để trang trải cuộc sống. Bên cạnh đó, các chương trình CEP cũng góp phần giúp cho người lao động được tiếp cận được nguồn vốn với lãi suất ưu đãi.

Tại buổi lễ, Công đoàn Tổng Công ty SAMCO đã trao tặng 53 phần quà (2.000.000/ phần quà) cho CBCNV NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.  Công đoàn Tổng công ty cũng đã tôn vinh những tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào "Lao động giỏi - Lao động sáng tạo"; chương trình 75 nghìn sáng kiến “Vượt khó – phát triển”; phong trào "Một triệu sáng kiến vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch".

 Tuyên dương, khen thưởng 16 tập thể và 29 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tuyên dương, khen thưởng 13 cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; Khen thưởng 03 tập thể đã triển khai và thực hiện tốt chương trình "1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch" đợt 1 do Tổng Liên đoàn Lao động Thành phố phát động

 Tham gia ngày hội , các công đoàn cơ sở đã đem đến 18 gian hàng ẩm thực với đa dạng các món ăn do chính người lao động của SAMCO thực hiện. Đồng thời doanh thu bán hàng ẩm thực sẽ đưa vào nguồn quỹ cho chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh của Tổng công ty để chăm lo cho con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn và Đoàn Thanh niên cũng phối hợp tổ chức Hội thi đồng diễn thể dục với chủ đề : “Khỏe để lao động sản xuất” cho toàn thể công nhân, viên chức, người lao động đang làm việc tại Tổng công ty. Đã có 10 đội đăng ký tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SAMCO tổ chức “Ngày hội thứ 7 công nhân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO