Ông Anil Wadhwani làm Giám đốc Điều hành Tập đoàn Prudential Plc

H.Ng| 27/02/2023 07:07

Ngày 25/2/2023, ông Anil Wadhwani chính thức đảm nhận vị trí Giám đốc Điều hành Tập đoàn Prudential Plc.

Ông Anil Wadhwani làm Giám đốc Điều hành Tập đoàn Prudential Plc

Theo đó, ông Anil Wadhwani sẽ đại diện công bố báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 vào ngày 15/3/2023 và bắt đầu gặp gỡ các nhà đầu tư và các bên liên quan sau đó. Đồng thời, ông Mark Fitzpatrick - Giám đốc Điều hành lâm thời kể từ ngày 1/4/2022, kết thúc nhiệm kỳ của mình và rời hội đồng quản trị vào ngày 24/2/2023. Ông Mark Fitzpatrick vẫn sẽ giữ vai trò cố vấn trong một khoảng thời gian nhất định sau khi rời khỏi vị trí lãnh đạo.

Ông Anil Wadhwani sinh năm 1968, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, chủ yếu ở châu Á. Ông được đánh giá là có tầm nhìn chiến lược khi làm việc tại ở một số công ty lớn nhất thế giới. Gần đây nhất, với tư cách là Giám đốc Điều hành khu vực châu Á của Manulife trong 5 năm, ông đã phát triển thành công hoạt động kinh doanh đa kênh và chuyển đổi mô hình kinh doanh đa dạng của mình với mức tăng thị phần đáng kể ở nhiều thị trường chính và biến nó thành nguồn thu nhập cốt lõi lớn nhất.

-6516-1677471179.jpg

Trước đó, ông có 25 năm kinh nghiệm với Tập đoàn Citi trên khắp châu Á - Thái Bình Dương, EMEA và Mỹ, chủ yếu nắm giữ các vị trí trong lĩnh vực dịch vụ tài chính tiêu dùng. Ông sinh ra và lớn lên tại Mumbai. Các thị trường ông từng làm việc bao gồm Mumbai, Singapore, London, New York và gần nhất là Hồng Kông.

Qua việc bổ nhiệm ông Anil Wadhwani, Prudential đã hoàn thành việc chuyển toàn bộ đội ngũ quản lý cấp cao của mình sang châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Anil Wadhwani làm Giám đốc Điều hành Tập đoàn Prudential Plc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO