Những công cụ vàng dành cho nhà quản lý

Anh Vũ| 07/11/2019 07:06

Sáng ngày 7/11/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã tổ chức chương trình hội thảo "Những công cụ vàng dành cho nhà quản lý" với sự dẫn dắt, chia sẻ của các chuyên gia dày kinh nghiệm trong công tác quản lý tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Những công cụ vàng dành cho nhà quản lý

Các chuyên gia Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã giới thiệu các công cụ giúp nhà quản lý điều hành tốt công việc và đạt được kết quả cao trong nhóm

Trong điều kiện môi trường thay đổi như hiện nay, nhà quản lý luôn luôn phải thay đổi để làm mới. Một người quản lý thành công là một người biết cách quản lý nhân viên làm việc một cách hiệu quả và mang lại lợi ích cho cả hai bên. Một bên hoàn thành tốt vai trò lãnh đạo của mình và nhân viên làm việc có năng suất và nhiệt tình hơn.

Hơn 70 nhân viên cùng nhà quản lý đã đến tham dự hội thảo và ông Lê Nhật Trường Chinh - Giám đốc Công ty TNHH Success Partner đã giới thiệu các công cụ giúp nhà quản lý điều hành tốt công việc và đạt được kết quả cao trong nhóm.

Tại buổi hội thảo, câu hỏi đơn giản không phải nhà quản lý nào cũng xử lý thành công là đúng việc trong từng thời điểm vì vấn đề của nhà quản lý cần tư duy là năm nay sẽ bỏ việc nào, thêm việc gì, hay cứ mãi thêm mà quên bỏ đi những việc không còn ý nghĩa nữa, điều này dẫn đến hậu quả khôn lường về tinh thần làm việc cá nhân lẫn từng con người trong phòng - ban - tổ - nhóm.

Ông La Kiến Mỹ - Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp thì cho rằng, chỉ có 20% các nhân viên khi được làm việc cùng nhau phát huy hết khả năng của họ, còn lại thường dìu nhau xa rời kết quả chung hoặc tạo nên sự hiềm khích. Do vậy, lãnh đạo và thành viên thường không nhận ra khả năng của nhau trong quá trình tương tác công việc, họ đáp trả nhau bằng những ánh mắt nghi ngại, những cái thở dài...

“Những công cụ vàng dành cho nhà quản lý” mà Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM cung cấp có thể phân tích kết quả làm việc của nhóm sẽ là một liệu pháp hay để luyện tập nhận ra năng lực thành viên và lắp ghép họ trở nên một đội mạnh nhất cả về kết quả lẫn không khí làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những công cụ vàng dành cho nhà quản lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO