Keppel Land thắng lớn với 5 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

YN| 30/10/2021 00:00

Tại lễ trao giải thường niên PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021 ngày 26/11/2021,  Keppel Land đã xuất sắc giành 5 giải thưởng quan trọng, bao gồm “Nhà phát triển Bất động sản xuất sắc nhất” và 4 giải thưởng khác tại các hạng mục bao gồm Thiết kế và Xây dựng bền vững; Xây dựng cộng đồng; Thành tựu về môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) và Dự án căn hộ trung cấp xuất sắc nhất (HCMC) cho Celesta Rise – hợp tác cùng Phú Long.

Keppel Land thắng lớn với 5 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Ông Joseph Low, Chủ tịch Keppel Land Việt Nam, cho biết: “Tầm nhìn của Keppel Land là trở thành công ty dẫn đầu trong việc định hình không gian đô thị cho tương lai bền vững. Những giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại các dự án tầm cỡ mang dấu ấn sáng tạo và phong cách sống bền vững nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người và cộng đồng.”

Tại Việt Nam, Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài lớn mạnh nhất với danh mục chất lượng tập trung tại TPHCM, bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, trung tâm thương mại, các khu đô thị phức hợp và các căn hộ dịch vụ đạt nhiều giải thưởng. Celesta Rise – chiến thắng hạng mục Dự án căn hộ trung cấp xuất sắc nhất (HCMC) – là dự án căn hộ do Keppel Land và Phú Long hợp tác phát triển. Với 923 căn hộ cao cấp trải dài trong 5 tháp và hàng loạt tiện ích đa dạng, phù hợp với cư dân mọi độ tuổi, Celesta Rise không chỉ đáp ứng kỳ vọng về một căn hộ chất lượng cao của gia chủ, mà còn sở hữu tiềm năng kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư. 

Đây là lần thứ 7 giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards – thuộc hệ thống giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards Châu Á – được tổ chức. Đây là giải thưởng lớn và uy tín đầu ngành vinh danh các nhà phát triển nổi bật và các dự án đỉnh cao trong lĩnh vực bất động sản. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Keppel Land thắng lớn với 5 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO