Hưng Thịnh Land 2 năm liền được vinh danh "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM"

Bích Ngọc| 24/12/2021 09:00

Ngày 20/12/2021, tại khách sạn Rex Sài Gòn, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) đã được vinh danh giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021".

Hưng Thịnh Land 2 năm liền được vinh danh

Ông Lê Trọng Khương - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”

Sự kiện vinh danh do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) phối hợp cùng UBND TP.HCM tổ chức bình chọn và trao tặng.

Trải qua nhiều vòng xét duyệt, Ban tổ chức đã chọn ra 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp (DN) đạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM (TP) năm 2021" gồm 8 bất động sản, 86 sản phẩm, 29 dịch vụ thuộc nhóm ngành hàng chủ lực của TP.

Với việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như hiệu quả kinh tế, đóng góp ngân sách, thực hiện tốt các chính sách pháp luật, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, sáng tạo, vượt khó trước tác động của dịch Covid-19…, Hưng Thịnh Land đã xuất sắc được vinh danh "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP năm 2021".

Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” dành cho Hưng Thịnh Land

Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” dành cho Hưng Thịnh Land

Đây là sự ghi nhận nỗ lực vượt khó trong năm qua của Hưng Thịnh Land và là nguồn động lực để ban lãnh đạo đưa công ty phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây tổn thất nặng nề cho nhiều DN, Hưng Thịnh Land đã biến thách thức thành cơ hội, phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo, thực hiện tái cấu trúc, nâng cao chất lượng sản phẩm, lợi thế cạnh tranh, phát triển thương hiệu bền vững đồng thời xây dựng các phương án sản xuất kinh doanh an toàn phù hợp, thích ứng và kiểm soát tốt dịch Covid-19.

Đến nay, Hưng Thịnh Land đang sở hữu và phát triển 56 dự án đa dạng với chất lượng và giá trị thực, trải dài khắp cả nước, với quỹ đất gần 3.300ha ở những vị trí chiến lược. Đặc biệt, Hưng Thịnh Land đang có kế hoạch mở rộng quỹ đất lên tới 7.900ha trong tương lai. Các dự án do Hưng Thịnh Land phát triển đều được đầu tư bài bản, thiết kế chỉn chu với đa dạng loại hình, tiện ích đem đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Cam Ranh Mystery Villas do Hưng Thịnh Land phát triển từng đạt nhiều giải thưởng uy tín

Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Cam Ranh Mystery Villas do Hưng Thịnh Land phát triển từng đạt nhiều giải thưởng uy tín

Từ đầu năm đến nay, công ty liên tục cho ra mắt thị trường các dự án mới với hơn 4.000 sản phẩm đã được khách hàng đón nhận, riêng trong đợt cao điểm giãn cách do dịch Covid-19, gần 2.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công trên nền tảng số. Với chiến lược kinh doanh chặt chẽ, linh hoạt, công ty dự kiến tiếp tục mang tới thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu đa dạng của khách hàng lẫn các nhà đầu tư.

Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” do HUBA tổ chức 2 năm 1 lần, được triển khai rộng rãi đến DN hội viên và cộng đồng DN trên địa bàn TP. Với mục đích giới thiệu và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, các sản phẩm, dịch vụ có tiềm năng; khuyến khích thúc đẩy việc xây dựng phát triển thương hiệu TP. Đồng thời tôn vinh các DN có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, tạo động lực phát triển sản xuất kinh doanh bền vững.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hưng Thịnh Land 2 năm liền được vinh danh "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO