FPT tư vấn lộ trình chuyển đổi số toàn diện cho Thiên Long

H.Ng| 02/12/2020 05:22

Tập đoàn FPT và Công ty CP Tập đoàn Thiên Long vừa ký kết hợp đồng tư vấn lộ trình chuyển đổi số toàn diện, nhằm đáp ứng cho mục tiêu phát triển nhanh và bền vững của Thiên Long trong giai đoạn tới.

FPT tư vấn lộ trình chuyển đổi số toàn diện cho Thiên Long

Theo đó, dựa trên phương pháp luận FPT Digital Kaizen - hệ sinh thái các giải pháp công nghệ và kinh nghiệm tư vấn, triển khai chuyển đổi số thành công cho các tập đoàn trong và ngoài nước cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, FPT sẽ xây dựng lộ trình chuyển đổi số toàn diện trong năm 2021 và tầm nhìn trong vòng 3-5 năm tới phù hợp với thực tiễn và định hướng chiến lược kinh doanh của Thiên Long.

Hai bên kỳ vọng, FPT sẽ tạo một lộ trình chuyển đổi số toàn diện cho Thiên Long trên ba khía cạnh. Một là chiến lược và lộ trình chuyển đổi số với các sáng kiến số cần triển khai, trong đó, tập trung số hoá và tối ưu hoá vận hành, xây dựng nhà máy thông minh với những công nghệ tiên tiến như Internet vạn vật (IoT), trí tuệ nhân tạo… Hai là chiến lược và lộ trình chuyển đổi hệ thống công nghệ thông tin đáp ứng cho hoạt động vận hành hệ thống ứng dụng và trung tâm dữ liệu. Ba là chiến lược chuyển đổi nguồn lực con người đáp ứng yêu cầu của chiến lược chuyển đổi số. 

Trước đó, FPT đã trở thành đối tác chiến lược tư vấn, triển khai chuyển đổi số cho nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bán lẻ, viễn thông, hàng không, thủy sản, logistic… như MobiFone, Minh Phú, Vietnam Airlines, DPDgroup…

Phương pháp luận FPT Digital Kaizen được FPT đúc rút từ kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai các dự án chuyển đổi số cho các doanh nghiệp lớn trên phạm vi toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT tư vấn lộ trình chuyển đổi số toàn diện cho Thiên Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO