Emirates và United tăng cường hiện diện thông qua thỏa thuận mới

H.Ng| 20/09/2022 08:01

Hai hãng hàng không Emirates và United vừa ký thỏa thuận thương mại mang tính lịch sử góp phần củng cố mạng lưới điểm đến của hai bên, cho phép khách hàng dễ dàng kết nối với hàng trăm điểm đến mới tại Mỹ và trên khắp thế giới.

Emirates và United tăng cường hiện diện thông qua thỏa thuận mới

Từ tháng 11, khách hàng của Emirates bay đến Chicago, San Francisco và Houston - ba trong số các trung tâm kinh tế lớn nhất của Mỹ - sẽ có thể thông qua các chuyến bay của United để kết nối với gần 200 thành phố trên khắp châu Mỹ một cách dễ dàng chỉ với một tấm vé duy nhất.

Cả hai hãng hàng không sẽ có các chuyến bay liên tuyến được bố trí tại 8 sân bay khác nhau tại Mỹ mà Emirates phục vụ, bao gồm Boston, Dallas, Los Angeles, Miami, JFK, Orlando, Seattle và Washington D.C.

United sẽ khai thác một đường bay thẳng mới giữa New York, Newark và Dubai kể từ tháng 3/2023. Từ đó, khách hàng có thể bay cùng Emirates hoặc FlyDubai đến hơn 100 thành phố. Hiện nay, United cũng đang giảm giá vé các chuyến bay mới đến Dubai. 

-4969-1663670379.jpg

Emirates và United mới đây vừa công bố bản thỏa thuận này tại buổi ký kết được tổ chức tại sân bay quốc tế Dulles, với sự tham gia của ông Scott Kirby - Chủ tịch hãng hàng không United và ông Tim Clark - Chủ tịch hãng hàng không Emirates. 

Thỏa thuận này còn mang đến cho các khách hàng thân thiết của cả hai hãng hàng không nhiều ưu đãi hơn như hội viên Emirates Skywards có thể sớm tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các chuyến bay do United khai thác. Các hội viên United Mileage Plus trên chuyến bay mới của United đi từ New York, Newark đến Dubai có thể tích lũy và đổi dặm bay khi tiếp tục bay nối chuyến cùng Emirates và FlyDubai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates và United tăng cường hiện diện thông qua thỏa thuận mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO