Daikin dùng dance video giới thiệu nhà máy

YN| 28/12/2019 09:28

Dance video “OHAYO Việt Nam” (Chào buổi sáng Việt Nam) là đoạn clip để giới thiệu Nhà máy Daikin tại Hưng Yên, Việt Nam theo một phong cách vô cùng độc đáo và hiện đại. vừa ra mắt khán giả Việt Nam.

Daikin dùng dance video giới thiệu nhà máy

Sau hơn một tuần ra mắt, video đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn một triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Phần âm nhạc trong video nhảy được chính tay Touliver thổi hồn với những tiết tấu và giai điệu hòa trộn giữa màu sắc âm nhạc Nhật Bản và Việt Nam. 

Phần vũ đạo  được thể hiện bởi nhóm nhảy TRIQSTAR- nhóm nhảy tên tuổi từng lọt vào Top 6 Asia’s Got Talent năm 2015 và để lại ấn tượng về điệu nhảy popping “búp bê Nhật Bản”.

Kết hợp với TRIQSTAR là nhóm nhảy đường phố “triệu view” C.A.C đến từ Hà Nội. C.A.C dance group được gần 500.000 lượt theo dõi trên YouTube với tổng số lượt xem video lên đến hơn 80 triệu. Và gần 100 công nhân thực thụ hiện làm việc tại nhà máy Daikin, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

mmain-4-k-Copy-01-00-01-32-09-7134-9701-

Trong dance video “OHAYO Việt Nam” vẻ đẹp của văn hóa Nhật Bản và Việt Nam được hòa quyện tinh tế thể hiện qua âm nhạc và vũ đạo. Những động tác vũ đạo popping cộng hưởng với những chuyển động, bước di chuyển đều đặn của gần một trăm vũ công và công nhân trong nhà máy.

Những robot và máy móc trong nhà máy Daikin cũng kết hợp nhịp nhàng với con người để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Và trên hết là sự tích cực và tràn đầy năng lượng mà dance video mang đến như một lời chào buổi sáng dễ thương dành cho mỗi người tiêu dùng của Daikin tại Việt Nam.

“OHAYO Việt Nam” được quay ở nhà máy tiêu chuẩn Nhật Bản của Daikin đặt tại KCN Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam. Đây là nhà máy mới nhất của Tập đoàn Daikin trên toàn cầu, nơi thừa hưởng các công nghệ và kỹ thuật hiện đại nhất như ứng dụng IoT trong kỹ thuật quản lý sản xuất, dây chuyền mô đun, công nghệ tự động hóa, các hệ thống kiểm tra và đào tạo kỹ năng. Với công suất lên đến 1 triệu bộ đến năm 2020 và có khoảng 1500 lao động. Nhà máy này được xem là trọng điểm trong chiến lược toàn tập đoàn tới năm 2020 nhằm đẩy mạnh mạnh việc kinh doanh điều hòa không khí đang tăng trưởng mạnh mẽ tại châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Daikin dùng dance video giới thiệu nhà máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO