Cisco Systems Việt Nam là nơi làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam năm 2021

TM| 30/10/2021 03:01

Công ty Cisco Systems Việt Nam (Cisco Việt Nam) được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam” năm 2021. Chứng nhận này do Great Place to Work – một tổ chức toàn cầu về văn hóa công sở, công nhận và xếp hạng các tổ chức và công ty có văn hoá làm việc tuyệt vời nhất  trao tặng.

Cisco Systems Việt Nam là nơi làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam năm 2021

Theo khảo sát độc lập do Great Place to Work tiến hành, cho thấy 98% nhân viên Cisco Việt Nam đánh giá công ty có môi trường làm việc tuyệt vời, một tỷ lệ cao hơn nhiều so với trung bình toàn cầu ở mức 53%.

Cisco đã đưa ra nhiều sáng kiến đưa văn hóa doanh nghiệp trở thành một trong những điểm khác biệt chính của công ty. Một trong những nền tảng trong văn hóa Cisco là sáu nguyên tắc cho nhân viên: Nỗ lực hết mình, Tinh thần trách nhiệm, Chấp nhận ý tưởng mới, Tôn trọng sự khác biệt từ đáy lòng, Chia sẻ và trao tặng, và Dám thực hiện những điều táo bạo.

Những nguyên tắc này hình thành nên văn hóa mà Cisco gọi là văn hóa ý thức trách nhiệm và tận tâm. 

cico-7834-1635609623.png

Trong 21 năm qua, Cisco Việt Nam đã tạo dựng các đổi mới, định hình lại các kết nối và thúc đẩy công nghệ đến mức cao nhất. Trong vài thập kỷ qua, Cisco đã giúp các doanh nghiệp trên khắp Việt Nam chuyển đổi trải nghiệm và cải thiện cuộc sống của hàng triệu người bằng cách ứng dụng công nghệ và các giải pháp của hãng.

Cisco cũng cam kết đem lại những tác động tích cực đến cộng đồng, chính phủ và các doanh nghiệp trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Chương trình Time2Give (Thời gian để trao tặng) của Cisco cho phép nhân viên công ty tại mỗi quốc gia sử dụng 7 ngày làm việc mỗi năm để làm tình nguyện. Nhân viên có thể chọn sử dụng thời gian này để vận động cho các vấn đề họ quan tâm sâu sắc, hành động vì môi trường, tình nguyện, quyên góp hay tham gia vào các chương trình tích hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cisco Systems Việt Nam là nơi làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO