Cảng Sài Gòn tuyển dụng Tổng giám đốc điều hành

Bích Ngọc| 12/11/2021 07:47

Công ty Cổ phần Cảng Sài Gòn (Cảng Sài Gòn) có nhu cầu tuyển dụng nhân sự điều hành doanh nghiệp (Tổng giám đốc điều hành) để phát triển lĩnh vực container xuất nhập khẩu; đầu tư, khai thác dự án cảng biển mới và thực hiện các mục tiêu chiến lược kinh doanh của Công ty trong giai đoạn 2021 - 2026, với chi tiết như sau:

Cảng Sài Gòn tuyển dụng Tổng giám đốc điều hành

 Mô tả công việc:  

- Xây dựng và trình Hội đồng quản trị phê duyệt, triển khai Chương trình hành động thực hiện có hiệu quả kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty, giải pháp phát triển thị trường, tiếp thị khách hàng, tăng thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh của Cảng Sài Gòn; Tổ chức triển khai các dự án đầu tư mới đáp ứng mục tiêu của Công ty và bảo đảm tiến độ.

- Xây dựng Kế hoạch hoạt động hàng tháng, quý, năm của Ban điều hành trình Hội đồng quản trị Cảng Sài Gòn phê duyệt và chủ trì tổ chức triển khai thực hiện đạt kết quả, hiệu quả.

- Xây dựng và trình Hội đồng quản trị phê duyệt kế hoạch kinh doanh, ngân sách hàng năm, kế hoạch trung hạn của Cảng Sài Gòn.

- Kiến nghị Hội đồng quản trị phê duyệt phương án cơ cấu tổ chức và các quy chế, quy định quản lý nội bộ của Cảng Sài Gòn.

- Thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, nghĩa vụ của Tổng giám đốc Công ty theo Điều lệ và các quy chế, quy định quản lý nội bộ của Cảng Sài Gòn.

Yêu cầu:

Năng lực, hiểu biết, phẩm chất, kỹ năng:

a) Năng lực:

- Có năng lực tham mưu, tổ chức, lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách, mục tiêu, chiến lược của Cảng Sài Gòn. 

- Có khả năng nghiên cứu xây dựng, hoạch định chiến lược quản lý và đề xuất các giải pháp, phương pháp thực hiện về lĩnh vực quản lý, phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư.

- Có năng lực điều hành, có khả năng quy tụ, đoàn kết trong đơn vị và phối hợp với các cơ quan có liên quan trong thực hiện các nhiệm vụ.

b) Hiểu biết:

- Thông thạo nghiệp vụ quản lý của lĩnh vực được phân công đảm nhiệm; có kinh nghiệm tổ chức, quản lý, điều hành doanh nghiệp.

- Am hiểu tình hình chính trị, kinh tế - xã hội trong nước, các nước trong khu vực và trên thế giới.

c) Phẩm chất:

- Chịu được áp lực, thử thách, khó khăn trong công tác quản lý kinh doanh, điều hành doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội kinh doanh và đưa ra các quyết định đúng đắn, kịp thời, bảo vệ lợi ích của Cảng Sài Gòn.

- Có tâm huyết, liêm chính, cầu thị, quan tâm, phát triển người kế nhiệm/đội ngũ kế thừa, có tư duy phục vụ và đáp ứng hợp lý các yêu cầu của khách hàng.

d) Kỹ năng: 

Có khả năng phân công giao việc, kết nối, quy tụ, đoàn kết, thuyết phục, lắng nghe, trao quyền, tạo động lực nhằm phát huy sức mạnh tập thể của đội ngũ cán bộ công nhân viên vì mục tiêu chung của Cảng Sài Gòn.

Kinh nghiệm thực tiễn:

- Có kiến thức chuyên môn về kinh doanh khai thác cảng biển; hiểu biết về thị trường, đối thủ cạnh tranh lĩnh vực khai thác container xuất nhập khẩu.

- Có mối quan hệ, khả năng, kinh nghiệm kết nối với các cảng Nhóm 4 và các cảng khu vực phía Nam, các hãng tàu và các cơ quan chức năng.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành trong lĩnh vực quản lý khai thác cảng biển, trong đó ít nhất 36 tháng là Tổng giám đốc (Giám đốc)/Phó Tổng giám đốc (Phó Giám đốc) doanh nghiệp cảng biển. 

- Uu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý, điều hành doanh nghiệp khai thác cảng biển cấp 1 trở lên.

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học trở lên.

- Nghe, nói, viết thông thạo một trong các ngoại ngữ thông dụng (Anh, Nhật, Pháp...).

- Có kiến thức về công nghệ thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý điều hành doanh nghiệp và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tiêu chuẩn khác theo quy định của pháp luật:

- Là công dân Việt Nam và thường trú tại Việt Nam.

- Phải đủ tuổi (tính theo tháng) để ít nhất làm việc trọn một nhiệm kỳ 05 năm, tính từ thời điểm chính thức được tuyển dụng.

- Không trong thời gian bị cấm đảm nhiệm chức vụ, bị cấm quản lý điều hành doanh nghiệp, xem xét xử lý kỷ luật, điều tra, truy tố, xét xử, chấp hành hình phạt tù, thi hành quyết định kỷ luật.

- Bản thân và người thân có liên quan không sở hữu, quản lý, điều hành các công ty doanh nghiệp hoạt động mâu thuẫn, xung đột với lợi ích, quyền lợi của Cảng Sài Gòn.

Quyền lợi:

- Lương và thưởng: Theo chế độ của Cảng Sài Gòn.

- Được tham gia và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Công ty.

-  Được nghỉ phép, nghỉ lễ tết... theo quy định của Nhà nước và Công ty.

Hồ sơ ứng tuyển: 

Hồ sơ dự tuyển viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh, bao gồm:

a) Đơn đăng ký dự tuyển. 

b) Sơ yếu lý lịch cá nhân do cá nhân tự khai (theo mẫu 2C-BNV/2008). 

c) Bản sao các văn bằng, chứng chỉ. 

d) Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 90 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển.

e) Toàn bộ Hồ sơ đăng ký dự tuyển được đựng trong túi đựng hồ sơ kích thước 25cm x 35cm.

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển và nộp trực tiếp tại Phòng Nhân sự - Kiểm soát nội bộ Công ty Cổ phần Cảng Sài Gòn (Lầu 4, Số 3 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM) hoặc scan nộp online gửi vào địa chỉ e-mail: nghia_lawer@yahoo.com.vn. Trường hợp ứng viên nộp hồ sơ online khi được Cảng Sài Gòn gọi phỏng vấn phải chuẩn bị sẵn bộ hồ sơ đã scan để nộp cho Cảng Sài Gòn. Thời hạn nộp hồ sơ: trước ngày 30/11/2021.

Thông tin thêm vui lòng liên hệ: ông Lê Đức Nghĩa - Số Điện thoại: 0983 888300.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cảng Sài Gòn tuyển dụng Tổng giám đốc điều hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO