CADIVI đầu tư 2 triệu USD triển khai giải pháp ERP của hãng SAP

Q.S| 10/05/2019 09:00

Công ty cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) ngày 9/5 đã công bố đầu tư 2 triệu USD để triển khai giải pháp ERP S/4HANA của hãng SAP (Đức) phục vụ cho việc quản trị và vận hành tổng thể doanh nghiệp, kết nối từ công ty mẹ tại trụ sở TP.HCM với các công ty con và chi nhánh trải dài trên cả nước.

CADIVI đầu tư 2 triệu USD triển khai giải pháp ERP của hãng SAP

CADIVI đã chọn Công ty Công nghệ CITEK làm đối tác triển khai dự án, dự kiến hoàn tất trong vòng 8 tháng và đưa vào vận hành từ 1-1-2020. Theo ông Lê Quang Định - Tổng giám đốc CADIVI, là thành viên của Công ty TNHH Thiết bị điện GELEX Electric, CADIVI là đơn vị tiên phong ứng dụng giải pháp ERP hàng đầu thế giới SAP S/4HANA nhằm hoạch định hệ thống sản xuất kinh doanh và quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực quốc tế. Sau khi triển khai thành công tại CADIVI, GELEX Electric có thể triển khai cho các công ty thành viên khác.

Ông Định cho biết, để triển khai và ứng dụng hệ thống ERP hiệu quả, CADIVI đã tái cấu trúc và chuyên môn hóa theo nhóm công ty chuyên sản xuất và công ty chuyên phân phối nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và điều hành. “Hệ thống quản trị hiện đại nhằm giúp lãnh đạo đưa ra các quyết sách nhanh chóng, gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây cũng sẽ là nền tảng để CADIVI củng cố vững chắc vị trí thị trường, là một trong những nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Việt Nam”, ông Định cho biết.

Ông Nguyễn Công Tẩn, Tổng giám đốc CITEK, cho biết dự án SAP S/4HANA tại CADIVI là một trong những dự án có quy mô lớn của CITEK. Để đảm bảo việc triển khai thành công, CITEK đã đầu tư nguồn lực và kinh nghiệm, phối hợp với các phòng ban của CADIVI xây dựng giải pháp và quy trình nghiệp vụ theo chuẩn quốc tế phù hợp với mô hình CADIVI, đảm bảo các họat động ổn định và phát triển mở rộng của CADIVI trong chiến lược dài hạn và giữ vững mục tiêu dẫn đầu.

Việc ứng dụng giải pháp tổng thể SAP sẽ là nền tảng cho CADIVI tạo ra hệ sinh thái hướng đến nhiều tiện ích cho khách hàng, giúp các nhà lãnh đạo điều hành linh hoạt và nhanh nhạy theo kịp xu thế mới của ngành công nghiệp. “CADIVI là doanh nghiệp hàng đầu về dây cáp điện Việt Nam, việc CADIVI tin tưởng chọn CITEK làm đối triển khai giải pháp SAP S/4HANA là động lực giúp CITEK khẳng định thêm vị thế dẫn đầu về triển khai các giải pháp SAP chuyên ngành tại Việt Nam,” ông Tẩn nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CADIVI đầu tư 2 triệu USD triển khai giải pháp ERP của hãng SAP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO