Business 4.0 Roadshow: Bí quyết phát triển kinh doanh trong thời đại số

P.V| 30/11/2016 03:04

Business 4.0 Roadshow ra đời với sứ mệnh nâng cao năng lực kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam

Business 4.0 Roadshow: Bí quyết phát triển kinh doanh trong thời đại số

Chuỗi sự kiện Business 4.0 Roadshow với chủ đề Business in The New Digital Age hai số đầu tiên đã diễn ra ngày 24 và 25/11 tại Đồng Nai và Bình Dương.  

Mục tiêu của chương trình là nâng cao năng lực về quản trị và kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua việc chia sẻ về xu hướng và sự dịch chuyển trong kinh doanh trên toàn cầu, những kinh nghiệm và công cụ điều hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ thông tin và những xu hướng, cách thức triển khai Sales & Marketing hiện đại vào doanh nghiệp.

Sự kiện được tổ chức bởi ANHGROUP, MNAVIETNAM, Hội Doanh nghiệp Trẻ Bình Dương và Đồng Nai cùng đối tác chiến lược Mobifone, USIS, BMW, đã thu hút gần 1.000 chủ doanh nghiệp, CEO đến từ các ngành nghề khác nhau.
Ông Phan Thanh Sơn - nguyên Tổng giám đốc Cisco Vietnam dự báo những thay đổi trong nền kinh tế thế giới toàn cầu, sự phát triển các ngành Robot, IoT… trong 20-30 năm tới, sự dịch chuyển kinh doanh dẫn đến một số ngành sẽ bị thay thế, xóa sổ.
Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch ANHGROUP, Chủ tịch CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam chia sẻ về các giải pháp và công cụ để chăm sóc và gia tăng doanh thu từ khách hàng, thúc đẩy hiệu quả làm việc của đội ngũ thông qua hệ thống truyền thông nội bộ và hệ thống quản lý về tài chính của doanh nghiệp. Các giải pháp được cung cấp miễn phí ngay cho doanh nghiệp tại sự kiện và có thể mang về áp dụng ngay như CRM, OneContact,…
Các doanh nghiệp cũng được TS. Đinh Lê Đạt - CEO của Ants thuộc tập đoàn FPT chia sẻ về 10 xu hướng Sales & Marketing trong thời gian tới sẽ phát triển mạnh tại Việt Nam với những xu hướng như Sharing Economy, MultiChannel Digital Marketing, Programmatic Ad & Marketing Automation, Digital CRM & 360 Customers Insight...
Anh Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc USIS thông qua các case study thực tế đã chia sẻ về kinh nghiệm xúc tiến đầu tư, xuất hàng hóa qua thị trường Mỹ trong thời đại số. Trong bức tranh kinh tế toàn cầu phát triển theo các quy luật mới, những cơ hội và thách thức cho danh nghiệp ở Việt Nam là bình đẳng với các doanh nghiệp ở các quốc gia khác, kể cả ở các cường quốc. Nếu hình dung được thế giới, xu hướng của tương lai, của Industry 4.0, Business 4.0 và xây dựng tầm nhìn, chiến lược dài hạn ngay từ bây giờ, doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội thành công trong cuộc chơi của một nền kinh tế mới, nền kinh tế của Business 4.0 với các quy luật, thách thức và cơ hội hoàn toàn khác với những gì chúng ta có thể tưởng tượng được.
Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch ANHGROUP, Trưởng BTC cho biết dự kiến Vietnam Business 4.0 Roadshow dự tính sẽ được tổ chức tại các tỉnh thành trong cả nước, bắt đầu từ các thành phố lớn. Trong năm 2017, chương trình sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng,Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Hà Nội...
Vietnam Business 4.0 Roadshow là một dự án cộng đồng ra đời với sứ mệnh nâng cao năng lực kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam, bắt đầu bằng chuỗi sự kiện chia sẻ với các lãnh đạo (Chủ tịch,Tổng giám đốc) về xu hướng Business 4.0 và những mô hình điều hành doanh nghiệp mới dựa trên nền tảng công nghệ có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp Việt Nam cũng như ứng dụng các xu hướng Sales & Marketing hiện đại.

>>Business 4.0: Doanh nghiệp sống sao trong thời đại số

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Business 4.0 Roadshow: Bí quyết phát triển kinh doanh trong thời đại số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO