Bàn cách quản trị rủi ro

01/08/2015 07:29

Hội thảo “Rủi ro trong quản trị doanh nghiệp” sẽ mang đến những kinh nghiệm từ thực tế, dự báo và chia sẻ từ các chuyên gia và nhà quản trị có uy tín.

Bàn cách quản trị rủi ro

Hội thảo “Rủi ro trong quản trị doanh nghiệp” sẽ mang đến những kinh nghiệm đúc kết, dự báo và chia sẻ từ các chuyên gia và nhà quản trị có uy tín.

Chương trình do CLB Giám đốc tài chính Việt Nam (VCFO), CLB Nhân sự Việt Nam (VNHR) và CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) đồng tổ chức.

Thời gian : 8h30 – 12h00 ngày thứ Sáu 14/8/2015.

Địa điểm: Tầng 1, Trung tâm sự kiện Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1, TP.HCM.

Diễn giả:

1/ Ông Nguyễn Ngọc Bách - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc AsiaInvest Group.

Ông Bách là cổ đông sáng lập Tập đoàn AsiaInvest. Ông là chuyên gia với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và tài chính, trong đó có 11 năm đảm nhận vị trí giám đốc tài chính (CFO) cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như TNT; Hutchison Telecom/HT Mobile.

Ông Bách đã đảm nhận các vị trí: Giám đốc Liên minh tư vấn Doanh nghiệp Quốc tế (AICA) 2012 – 2013; Chủ tịch khu vực Châu Á của Hiệp hội Quốc tế các Nhà quản trị Tài chính cấp cao (IAFEI) 2011-2013.

Hiện tại ông đang giữ các vị trí Phó tổng thư ký Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD); Giám đốc CLB Giám đốc Tài chính Việt Nam (VCFO) và Phó chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội (HNREA).

2/ Bà Tiêu Yến Trinh - Tổng giám đốc Talentnet

Với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, bà Tiêu Yến Trinh là một trong những chuyên gia tư vấn nhân sự hàng đầu ở Việt Nam. Là người am hiểu sâu về thị trường lao động Việt Nam, bà cung cấp dịch vụ nhân sự cho thị trường lao động trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng, sản xuất, thương mại, tài chính dầu khí và các tổ chức phi chính phủ.

3/ Ông Đỗ Hòa - Chủ tịch IME Việt Nam

Ông Đỗ Hòa từng giữ chức vụ CEO (tổng giám đốc) nhiều công ty trong và ngoài nước trong các ngành hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp và dịch vụ. Năm 2012. ông Đỗ Hòa được Harvard Business Review mời tham gia thành viên Hội đồng Cố vấn của Harvard Business Review.

Đăng ký tham dự:

- Trực tiếp: Ms. Hà - ĐT: 0934 174 068 – email: csmo@csmovietnam.com.

- Trực tuyến tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bàn cách quản trị rủi ro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO