4 chức năng của Google thiết thực cho doanh nhân

Khánh Vân| 07/11/2020 06:00

Google đi" là câu trả lời kinh điển mà chúng ta nhận được mỗi khi cần tìm kiếm thông tin về một cái gì đó. Điều này cho thấy tầm quan trọng to lớn của chức năng tìm kiếm của Google trong cuộc sống hằng ngày.

Trên thực tế, những sản phẩm nổi tiếng nhất của Google - như Google Tìm kiếm, Gmail, Google Drive, Google Tài liệu - đã giúp chúng ta hoàn thành công việc nhanh chóng hơn. 

Google còn có những sản phẩm khác, tuy ít được biết hơn, nhưng những công hiệu của chúng không thua kém gì những phần mềm phổ biến trên, đặc biệt là đối với các doanh nhân và người làm kinh doanh, vốn phải giải quyết nhiều đầu việc trong quỹ thời gian cố định như mọi người. Sau đây là một vài ví dụ:

1. Google Fonts

4 chức năng của Google thiết thực cho doanh nhân

Bạn cần một phông chữ độc đáo cho chiến dịch tiếp thị mới của mình? Google Fonts cung cấp rất nhiều phông chữ miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho trang web của thương hiệu cũng như tài liệu tiếp thị của mình.

Google cho biết, việc sử dụng Google Font thường giúp chạy trang web nhanh hơn vì chúng lưu trữ các phông chữ an toàn mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư và bảo mật của người dùng. Họ còn tạo thêm một bộ nhớ đệm giữa các trang sao lưu cho một phông chữ nhất định, vì vậy sau khi tải trang web một lần, phông chữ trong bộ nhớ cache đó sẽ được áp dụng trên bất kỳ trang web nào khác sử dụng Google Fonts.

2. Google Keep

4 chức năng của Google thiết thực cho doanh nhân

Bạn cảm thấy không hài lòng với các ứng dụng ghi chú hoặc lập kế hoạch thông thường? Ứng dụng ghi chú nhỏ gọn Google Keep sẽ là một ứng dụng hữu hiệu tuyệt vời cho cuộc sống kinh doanh bận rộn của bạn.

Với ứng dụng này, bạn có thể tạo lập các ghi chú, bảng danh sách và các bảng kiểm tra tác vụ của mình thật dễ dàng, cộng với các nhãn dán và màu sắc đa dạng. Bạn có thể cài đặt lời nhắc chung cho cộng tác viên của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể chụp ảnh, vẽ và ghi âm. Lệnh thoại “Ok Google” và đồng bộ hóa tự động trong nhiều thiết bị cũng đều có sẵn.

3. Google Scholar

4 chức năng của Google thiết thực cho doanh nhân

Là một doanh nhân, thuyết trình là một công việc quá đỗi bình thường trong cuộc sống của bạn. Trang web tìm kiếm Google Scholar tạo ra để lưu giữ những bài nghiên cứu từ các tạp chí, giấy tờ, sách và các bài viết chuyên nghiệp - bây giờ bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm cũng như sao lưu các ý tưởng và bản trình bày của mình với nghiên cứu kịp thời gần nhất.

4. Think with Google

4 chức năng của Google thiết thực cho doanh nhân

Think with Google là một môi trường trực tuyến để cập nhật những xu hướng tiêu dùng mới, những thông tin chi tiết về thị trường cũng như các nghiên cứu trong ngành.

Google giải thích về chức năng này: "Đổi mới kỹ thuật số tiếp tục thúc đẩy ngành công nghiệp tiếp thị về phía trước, với tốc độ vũ bão. Là nhà tiếp thị, chúng tôi dựa vào dữ liệu để phân tích và đưa ra thông tin một cách thuyết phục nhất. Think With Google là cách để chúng tôi chia sẻ cách thức này với bạn. Hãy coi chúng tôi là tài nguyên của bạn”.

Việc kiểm tra trang web này thường xuyên có thể hữu ích cho bất kỳ doanh nhân nào muốn đưa ra các quyết định thông minh hơn mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 chức năng của Google thiết thực cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO