Vero khởi động Chương trình thực tập Tư vấn Truyền Thông tại Việt Nam

Vân Ly| 09/04/2022 00:19

Vero - đơn vị tư vấn truyền thông tại Đông Nam Á vừa thông báo khởi động chương trình thực tập Tư vấn Truyền thông năm thứ 2 tại Việt Nam (Vero nextGEN). Chương trình sẽ bắt đầu chào đón thực tập sinh nextGEN từ tháng 5/2022.

Vero khởi động Chương trình thực tập Tư vấn Truyền Thông tại Việt Nam

Những ứng viên xuất sắc được chọn sẽ có cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế tại đơn vị tư vấn truyền thông quốc tế từng đạt nhiều giải thưởng danh giá, cũng như kết nối với những chuyên gia đến từ năm quốc gia của Vero trên toàn khu vực. Ngoài ra, các bạn sẽ được hướng dẫn riêng bởi đội ngũ Vero trong suốt thời gian thực tập. 

"Chương trình Vero nextGEN sẽ cho phép các thực tập sinh học hỏi từ đội ngũ chuyên gia tư vấn quốc tế của chúng tôi, cũng như từ một số thương hiệu thú vị nhất ở Đông Nam Á. Các thực tập sinh cũng sẽ có cơ hội làm việc với đội ngũ Dữ liệu & Thông tin chi tiết của Vero để hiểu thêm về cách vận dụng trí thông minh dữ liệu trong các chiến dịch mang tầm cỡ quốc tế", ông Ngô Hồng Phúc, Giám đốc Chiến lược tại Vero cho biết. 

Trong khi đó Giám đốc Thương hiệu Vũ-Quân-Nguyễn-Masse thì cho rằng, Truyền thông là một nghề cần trau dồi bằng việc thực hành. Kinh nghiệm bạn có được trong một chương trình thực tập sinh phù hợp là vô giá.

Với chuyên môn trong lĩnh vực quan hệ công chúng, Vero chú trọng cung cấp giải pháp đồng nhất mang tính cạnh tranh cho các doanh nghiệp thông qua việc kết hợp các nền tảng truyền thông xã hội (social), tiếp thị trên nền tảng số (digital marketing).

Trường Đại học RMIT Việt Nam tiếp tục là đơn vị hợp tác với Vero trong năm thứ hai của chương trình đào tạo nextGEN. 

Chương trình Vero nextGEN năm 2022 chào đón các đơn ứng tuyển từ ngày 28 tháng 3. Ứng viên có thể xem thông tin chi tiết tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vero khởi động Chương trình thực tập Tư vấn Truyền Thông tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO