Tìm lại mùa Hè hứng khởi với The Summer of Game Changers

YN| 23/04/2022 08:35

Chương trình Hè đẳng cấp quốc tế do ILA tổ chức với 7 tuần vui học, khám phá, trải nghiệm với ba chương trình chuyên biệt dành cho trẻ từ 4 - 7 tuổi, 7 - 11 tuổi và 11 - 16 tuổi.

Tìm lại mùa Hè hứng khởi với The Summer of Game Changers

Ngoài môi trường học tập kết hợp ngoại khóa đa dạng, The Summer of Game Changers còn giúp trẻ tìm lại niềm yêu thích học tập, khám phá và xây dựng cho trẻ nền tảng, bản lĩnh và sự chủ động, những tố chất giúp trẻ sẵn sàng thích nghi với mọi biến động trong tương lai để tạo nên những thay đổi tích cực cho thế giới.

Trong 7 tuần Hè (từ 10/6 đến 29/7), các em không chỉ được học tập để phát triển khả năng Anh ngữ và trí thông minh với lớp Toán thông minh, mà còn tham gia các hoạt động ngoài trời và trong nhà sôi động.

Các hoạt động Hè, tại ILA cũng giúp trẻ xây dựng sự tự tin khi trình diễn trước đám đông như Lớp Ngôi sao sân khấu, hay Nhà hùng biện tương lai. Ngoài ra, trẻ em còn tìm hiểu về các hệ sinh thái trên thế giới và cách bảo vệ nguồn tài nguyên thông qua Lớp học Khoa học tự nhiên, có cơ hội hoá thân thành một thuyền trưởng để khám phá đại dương hay trong vai một phi hành gia để chinh phục sao Hoả. Lớp học Thưởng thức điện ảnh giúp trẻ phát triển nhận thức tiếng Anh cũng như phát triển kỹ năng tư duy phản biện khi đánh giá về bộ phim và kỹ năng viết khi viết bài phê bình phim.

ila-2-7119-1650713557.png

Thông qua các hoạt động ngoài trời với các môn thể thao như bóng rổ, bóng đá, võ thuật và lớp học Đầu bếp tài ba,  trẻ phát triển thể chất toàn diện, học cách xây dựng chế độ ăn uống khoa học để giữ gìn cơ thể khỏe mạnh và bồi đắp lòng nhân ái 

 The Summer of Game Changers giúp trẻ phát triển toàn diện 4 yếu tố:  Ngôn ngữ, tư duy nhạy bén, đỉnh cao kỹ năng, hoàn thiện thể chất và tâm hồn. Chương trình  được tổ chức tại 44 trung tâm ILA tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Dương, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang.

ILA đang tặng Học bổng trị giá lên tới 30% khi đăng ký trước ngày 30/04/2022. Đăng ký1900 6965. Tìm hiểu thông tin tại http://ila.edu.vn/anh-van-he/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tìm lại mùa Hè hứng khởi với The Summer of Game Changers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO