SNA giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế IB

Lan Anh| 05/06/2020 01:16

Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) vừa được thẩm định ủy quyền giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế - IBDP, gia nhập mạng lưới 4.500 trường quốc tế IB tại 150 quốc gia trên thế giới.

SNA giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế IB

Để được ủy quyền giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế IB, SNA đã tham dự các hội thảo đào tạo chính thức của IB, tập trung vào phương pháp giảng dạy cho từng môn học cụ thể (dành cho giáo viên), các yếu tố của DP Core (cho các điều phối viên) và triết lý IB (điều phối viên DP và lãnh đạo nhà trường). 

Điều phối viên DP cũng tổ chức các buổi hội thảo và thảo luận thường xuyên tại trường với các thành viên nhóm DP để chia sẻ kiến thức, đưa ra quyết định chương trình giảng dạy và tìm ra con đường tốt nhất cho học sinh.

Tú tài Quốc tế IB là chương trình giáo dục phi lợi nhuận chú trọng phát triển vào 4 khía cạnh: Trí tuệ, cá nhân, cảm xúc và các kỹ năng mềm nhằm phát triển khả năng học tập và làm việc trong môi trường toàn cầu hóa. 

Chương trình DP (Diploma Programme) dành cho học sinh từ 16 đến 19 tuổi. Trong đó, 3 yếu tố cốt lõi gồm lý thuyết về kiến thức, bài luận mở rộng và thực hiện các khái niệm như một nghiên cứu độc lập và sự sáng tạo, hoạt động, phục vụ thông qua dự án của học sinh. DP được cấu thành từ 6 nhóm môn học: Nghiên cứu ngôn ngữ và văn học; Tiếp thu ngôn ngữ; Cá nhân và xã hội; Khoa học; Toán học; Nghệ thuật.

Phong-Vi-tinh-SNA-7656-1591294350.jpg

Học sinh hoàn tất khóa học chương trình DPIB và đạt được bằng Tú tài Quốc tế IB sẽ được miễn giảm tín chỉ khi học chương trình đại học; đặc biệt đối với bang Texas, Mỹ được miễn giảm tới 24/30 tín chỉ năm nhất đại học. Các đại học danh tiếng trên thế giới như Yale University, Harvard University, McGill University, University of Melbourne… sẵn sàng miễn giảm tín chỉ cho các học sinh nếu đáp ứng được những yêu cầu về hoàn thành chương trình IB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SNA giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế IB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO