Ra mắt học viện đào tạo nhạc cụ chuẩn Anh quốc

MQ| 27/12/2019 07:16

Touch Music Academy là học viện đào tạo nhạc cụ theo chuẩn Anh Quốc đầu tiên tại TP.HCM vừa khai trương với sự tham dự của Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu H'Hen Niê.

Ra mắt học viện đào tạo nhạc cụ chuẩn Anh quốc

Touch Music Academy đi vào hoạt động nhằm đem đến môi trường đào tạo nhạc cụ theo chuẩn Anh Quốc cho giới trẻ, đặc biệt là những học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng có niềm đam mê nhạc cụ, khát khao chinh phục đỉnh cao âm nhạc. 

Học viện đào tạo đa dạng các loại nhạc cụ như trống, guitar truyền thống, guitar điện, piano, organ... Ngoài ra, nhảy hiện đại cũng là môn nghệ thuật mà Touch Music Academy hướng tới.

SON6309-JPG-8466-1577177917.jpg

Đặc biệt, tại Touch Music Academy  học viên sẽ được cấp chứng chỉ bởi Rockschool  (Anh Quốc) - hệ thống trường âm nhạc nghệ thuật hàng đầu về rock và pop được công nhận trên toàn thế giới. Giáo trình của Rockschool cung cấp cho các môn như piano, keyboard, trống, bass, guitar, band… Sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội trở thành những giảng viên chuyên nghiệp về nhạc cụ để có thể giảng dạy tại các trung tâm.

Ngoài ra, Touch Music Academy sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, học viện sẽ miễn, giảm học phí cho học sinh độ tuổi từ 7-15 tuổi, là con của gia đình khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo, thu nhập thấp… có giấy xác nhận của chính quyền hoặc trường đang theo học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt học viện đào tạo nhạc cụ chuẩn Anh quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO