Mercedes-Benz Việt Nam hợp tác đào tạo kỹ thuật viên

H.Ng| 07/11/2019 01:53

Mercedes-Benz Việt Nam đã ký kết hợp tác với Trường Cao đẳng LILAMA2 và Phòng Công nghiệp Thương mại Đức (AHK), qua đó giới thiệu chương trình đào tạo chuyên sâu cho các học viên tại Việt Nam. Có 14 suất học bổng mỗi năm cùng cơ hội làm việc tại hệ thống đại lý chính hãng của Mercedes-Benz sẽ được trao cho các kỹ thuật viên tiềm năng.

Mercedes-Benz Việt Nam hợp tác đào tạo kỹ thuật viên

Nhằm định hướng lao động theo xu hướng thị trường, nâng tầm chất lượng kỹ thuật viên ô tô tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế, Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp cùng Trường Cao đẳng LILAMA2 và Phòng Công nghiệp Thương mại Đức giới thiệu chương trình đào tạo nghề cho kỹ thuật viên tương lai.

Có 20 kỹ thuật viên sẽ được các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam tuyển chọn và hỗ trợ toàn bộ chi phí để tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu mỗi năm. Các học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để cung cấp các dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất theo bộ tiêu chuẩn của AHK.

Nội dung đào tạo 2,5 năm, được thiết kế theo tiêu chuẩn của Đức, cung cấp các lý thuyết nền tảng về công nghiệp ô tô và các sản phẩm của Mercedes-Benz. Thời gian thực hành tại các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam tạo sẽ điều kiện để học viên áp dụng kiến thức vào thực tế. Các học viên được cấp 4 chứng chỉ từ AHK, Trường Cao đẳng LILAMA2 và Mercedes-Benz Việt Nam khi hoàn thành khóa học. Ngoài ra, các học viên được đảm bảo việc làm cùng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại các đại lý ủy quyền chính thức của MBV sau khi tốt nghiệp.

Chương trình phối hợp đào tạo chuyên sâu của Mercedes-Benz Việt Nam kết hợp cùng Trường cao đẳng LILAMA2 và Phòng Công nghiệp Thương mại Đức là sự cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam của Mercedes-Benz Việt Nam tại Việt Nam. Chương trình tạo điều kiện cho các kỹ thuật viên đam mê xe hơi và xe Mercedes-Benz điều kiện học tập, nghiên cứu và cơ hội liên thông lên đại học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz Việt Nam hợp tác đào tạo kỹ thuật viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO