Lock&Lock hợp tác với SCC tổ chức lớp giáo dục đặc biệt

YN| 25/08/2020 02:05

Lock&Lock hợp tác cùng Saigon Children Charity (SCC) trong chuỗi lớp giáo dục đặc biệt dành cho phụ huynh của những trẻ tự kỷ giai đoạn đầu.

Lock&Lock hợp tác với SCC tổ chức lớp giáo dục đặc biệt

Chương trình giáo dục đặc biệt này được xây dựng với mục đích mang đến cho phụ huynh của trẻ tự kỷ, đặc biệt là những gia đình hạn chế về kinh tế, kiến thức cần thiết về chứng bệnh này. 

 Khi tham gia lớp học, các bậc cha mẹ sẽ được chuyên gia chia sẻ về những kiến thức và phương pháp giáo dục phù hợp với trẻ tự kỷ. Việc luôn được cập nhật về thông tin sẽ giúp mọi người có thể thiết kế được những biện pháp can thiệp phù hợp hơn với con em mình. 

Đồng thời, phụ huynh có thể đặt câu hỏi trực tiếp với chuyên gia về trường hợp của con em mình để nhận được những tư vấn cụ thể từ chuyên gia. Mỗi trẻ sẽ có một tình trạng khác nhau và rất quan trọng để chúng ta lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp với từng trẻ. 

 Qua chương trình Lock&Lock cũng đã trao tặng 40 phần quà trị giá trị hơn 40 triệu đồng gồm hộp đựng cơm và bình giữ nhiệt Lock&Lock x Hello Kitty. 

SCC với hơn 20 năm hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam và là một trong những đơn vị tích cực nhất đối với tượng là trẻ em.  Hiện vẫn chưa có những thống kê chính xác về tỷ lệ trẻ mắc chứng tự kỷ tại Việt Nam, nhưng đây đã và đang trở thành một vấn đề đáng quan ngại đối với gia đình và xã hội. Nhưng để có những tương tác phù hợp với trẻ tự kỷ yêu cầu thời gian cũng như kiến thức về bệnh. Có những trường học đặc biệt dành riêng cho trẻ tự kỷ nhưng thường với chi phí tương đối cao.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lock&Lock hợp tác với SCC tổ chức lớp giáo dục đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO