Kim Oanh Group tiếp tục mang yêu thương đến với các em học sinh nghèo vùng sâu

Bích Ngọc| 11/09/2022 03:45

Với mong muốn mang lại Tết Trung thu thật ý nghĩa dành cho các em học sinh đồng bào khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã tổ chức chuỗi chương trình Vui Trung thu mừng năm học mới.

Kim Oanh Group tiếp tục mang yêu thương đến với các em học sinh nghèo vùng sâu

Lãnh đạo, thành viên Kim Oanh Group cùng các cháu nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm.

Từ 9-11/9/2022, Quỹ từ thiện Kim Oanh thuộc tập đoàn địa ốc Kim Oanh đã tổ chức trao tặng học bổng, phát quà trung thu cho hơn 2.000 học sinh tại 3 điểm trường thuộc hai huyện Ea Sup và K’rông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Tại Trường THCS Bế Văn Đàn, Trường TH Kim Đồng (Ea Sup) và trường THCS Quang Trung (K’rông Bông), Quỹ từ thiện Kim Oanh đã tặng 902 suất học bổng đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt và vượt khó trong học tập, mỗi phần quà trị giá từ 800 ngàn đồng - 1,5 triệu đồng, với tổng kinh phí gần 800 triệu đồng.

-6419-1662878524.jpg

Gần 2000 xuất ăn đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn miền núi Đắk Lắk.

Bên cạnh đó, chuỗi chương trình còn có các hoạt động như gian hàng thời trang 0 đồng và bữa ăn đong đầy, đêm hội trăng rằm với hàng trăm phần quà trung thu và lồng đèn được trao tận tay các em nhỏ.

Kim-Oanh-3_1662879108.jpg

Bà Đăng Thị Kim Oanh cùng các anh chị em nhân viên chuẩn bị phần ăn cho các em học sinh.

Link bài viết

Em Giàng A Phó, học sinh lớp 6, Trường THCS Bế Văn Đàn cho biết đây là bữa ăn ngon nhất mà em từng ăn. “Em rất vui vì được tham gia chương trình lần này. Nhà con có 4 người, ba mẹ đi làm rẫy còn có em nhỏ nên thường thì gia đình có gì ăn đó chứ ít khi nấu những món như thế này”, em háo hức A Phó nói.

Tại khu vực gian hàng thời trang 0 đồng, nhiều em rất phấn khích khi tự tay lựa cho mình món đồ yêu thích. Tuy nhiên, cũng có nhiều em quyết định nhường lại món hàng ấy cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

“Em thấy còn rất nhiều anh chị, bạn bè khác trong trường có hoàn cảnh khó khăn hơn em, có người phải mang chiếc cặp rách, quần áo cũng không được vừa vặn nên em sẽ nhường lại món hàng này coi như đây là một phần quà tặng các bạn”, em Trịnh Thị Kim Chi, học sinh lớp 6 hồn nhiên nói.

-6847-1662878524.jpg

Mỗi xuất học bổng lần này do Kim Oanh Group trao tặng gồm tập vở, ba lô, bánh trung thu và tiền mặt.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, cho biết trong suốt 15 năm qua Kim Oanh Group đã đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước, đặc biệt là những khu vực vùng sâu, vùng xa.

“Hàng ngàn suất ăn, suất học bổng được trao đến các em mặc dù cách trở nhưng chúng tôi rất vui vì đã thực hiện điều đó. Chúng tôi mong rằng, đây sẽ là món quà tinh thần nhằm động viên đến các em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập”, bà Kim Oanh chia sẻ.

-3404-1662878524.jpg

Các em học sinh Trường THCS Bế Văn Đàn háo hức nhờ nhận quà.

Cũng dịp này, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao tặng 2 căn nhà tình thương trị giá 120 triệu đồng hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện M’Đăk và Buôn Đôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kim Oanh Group tiếp tục mang yêu thương đến với các em học sinh nghèo vùng sâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO