Khóa học trực tuyến cho các nhà bán hàng online

YN| 14/11/2020 05:18

Khóa đào tạo cho những nhà bán hàng trực tuyến do Google và Lazada tổ chức miễn phí nhằm giúp họ trang bị kỹ năng thao tác và thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng trên nền tảng số. Được triển khai ngay trước thềm lễ hội mua sắm nhộn nhịp dịp cuối năm, chương trình hợp tác này hướng đến mục tiêu hỗ trợ, cung cấp các kiến thức hữu ích cho các nhà bán hàng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ để họ có thể chuyển đổi số thành công, đặc biệt là trong một năm có nhiều khó khăn như năm nay.

Khóa học trực tuyến cho các nhà bán hàng online

Theo đó, các doanh nghiệp nhỏ ở khắp Đông Nam Á có thể tiếp cận nhiều khóa học ngắn miễn phí trên nền tảng Grow with Google site bên cạnh các khóa học tương tác mini khác trên ứng dụng Google Primer. Các khóa đào tạo sẽ tập trung vào những nội dung đa dạng như chiến lược kinh doanh và tiếp thị kỹ thuật số, qua đó giúp doanh nghiệp vượt qua các rào cản khi bước chân vào xây dựng cửa hàng online. Qua đó, các nhà bán hàng có thể tiếp cận những nội dung được thiết kế phù hợp cho mỗi nước hoặc tham gia vào những khóa học do các chuyên gia từ Google thực hiện và được livestream trên cổng thông tin Học viện Lazada.

Bà Trâm Nguyễn- Giám đốc phụ trách các thị trường Việt Nam – Campuchia – Lào tại Google châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Tính tới thời điểm hiện nay, chúng tôi đã đào tạo kỹ năng kinh doanh trực tuyến cho 2 triệu người thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp Đông Nam Á. Dựa trên số liệu từ những năm qua, chúng tôi nhận thấy có một sự dịch chuyển rõ rệt của các nhà bán hàng trên thương mại điện tử. Vì vậy, cương trình đào tạo này trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết trên nền tảng số cho các nhà bán hàng trong một thời gian ngắn, từ đó giúp họ có thể nắm bắt các cơ hội trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm để đẩy mạnh doanh số, hỗ trợ cho thật nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực có thể chuyển đổi số thành công trên nền tảng thương mại điện tử. "

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khóa học trực tuyến cho các nhà bán hàng online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO