Ivy Global School tổ chức lễ khai giảng đầu tiên tại Việt Nam

H.Ng| 11/01/2021 06:08

Trường phổ thông trực tuyến Ivy Global School (Mỹ) vùa tổ chức lễ khai giảng năm học đầu tiên dành cho học sinh tại Việt Nam. Hơn 200 học sinh, phụ huynh, khách mời đã tham dự buổi lễ theo cả hình thức trực tuyến và trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh tại Hà Nội.

Ivy Global School tổ chức lễ khai giảng đầu tiên tại Việt Nam

Sau 3 tháng tuyển sinh kỳ học mùa Xuân, chương trình phổ thông Mỹ trực tuyến của Ivy Global School đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng phụ huynh và học sinh homeschool (tự học tại nhà) bởi mô hình học tập linh hoạt, chương trình học chất lượng cao, tính kết nối cộng đồng.

Phụ huynh có thể lựa chọn các hình thức chỉ tự học trực tuyến qua tài khoản, học tại các đơn vị giảng dạy theo chương trình của Ivy Global School hoặc tham gia chương trình lớp học tương tác trực tuyến Live-Class.

Hiện nay tại Việt Nam, Ivy Global School là trường học Mỹ trực tuyến tiên phong trong việc xây dựng lớp học tương tác trực tuyến Live-Class với giáo viên tại Mỹ với quy mô nhỏ dưới 15 học sinh, cùng đội ngũ giáo viên chủ nhiệm và các nhân viên hỗ trợ tại Việt Nam. 

Ivy-2-JPG-4510-1610353354.jpg

Ivy Global School khai giảng năm học mới tại việt Nam

Buổi lễ khai giảng của Ivy Global School diễn ra ngắn gọn với hầu hết thời gian dành cho các hoạt động kết nối giữa các thầy cô và học sinh, giữa các học sinh với nhau. Mặc dù tổ chức trực tuyến nhưng mọi người đều được tham dự nghi thức bấm nút khởi động năm học mới, tham gia hoạt động chia đội trong trường, trò chuyện cùng giáo viên tại Mỹ, giáo viên chủ nhiệm.

Trong năm học 2021, ngoài chương trình học chính khóa, học sinh Ivy Global School còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa phong phú, các cuộc thi quy mô quốc tế, các câu lạc bộ theo từng sở thích của học sinh như Startup Competition, Review Film Club, Moon Festival, School Project…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ivy Global School tổ chức lễ khai giảng đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO