Hội thảo chương trình Thạc sĩ nhóm ngành kinh doanh

S.V| 09/06/2020 03:42

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) sẽ tổ chuỗi hội thảo dành cho bậc học Thạc sĩ khối ngành kinh doanh với chủ đề “Business Master Degree for The Future”, với sự tham dự của các trường Đại học hàng đầu New Zealand và thuộc top 3% những trường đại học tốt nhất thế giới (theo đánh giá của QS Ranking 2020).

Hội thảo chương trình Thạc sĩ nhóm ngành kinh doanh

Sự kiện là cơ hội để sinh viên cập nhật thông tin mới nhất về học bổng, quyền lợi sinh viên và triển vọng nghề nghiệp của các khoá học Thạc sĩ khối ngành Kinh doanh, Quản lý (Business Masters), trao đổi trực tiếp cùng đại diện của các trường Đại học New Zealand, tìm hiểu về các suất học bổng hấp dẫn với giá trị lên đến 30.000NZD/suất từ các trường đại học danh tiếng: Đại học Auckland, Đại học Waikato, Đại học Otago, Đại học Massey, Đại học Công nghệ Auckland, Đại học Canterbury cũng như cơ hội nghề nghiệp tại New Zealand. Đặc biệt, sinh viên được ưu tiên gặp gỡ và tư vấn từ cựu sinh viên, và sinh viên đang theo học các khóa thạc sĩ kinh doanh, quản lý tại New Zealand.

truong-dai-hoc-cong-nghe-Auckl-3512-3004

Đăng ký buổi 1: 12:00 – 13:00 ngày thứ Năm 11/ 6, diễn giả từ các trường ĐH Auckland, ĐH Canterbury, ĐH Waikato. Link đăng ký: https://bit.ly/sw-pr-1. Buổi 2: 10:00 – 11:00 ngày Thứ Bảy 13/ 6, diễn giả từ ĐH Công nghệ Auckland, ĐH Massey, ĐH Otago. Link đăng ký: https://bit.ly/sw-pr-2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo chương trình Thạc sĩ nhóm ngành kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO