Dai-ichi Life Việt Nam ký kết đối tác giáo dục với HUTECH Education

TT| 19/03/2021 03:23

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục HUTECH (HUTECH Education) vừa ký kết đối tác giáo dục chiến lược tại Trung tâm Đào tạo - Phát triển Nhân lực Dai-ichi Life Việt Nam, Tòa nhà Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. HCM.

Dai-ichi Life Việt Nam ký kết đối tác giáo dục với HUTECH Education

Tiếp theo chương trình Quyền Ưu tiên Tuyển sinh Cử nhân Anh Quốc tại UEF giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) được ký kết gần đây, Dai-ichi Life Việt Nam và HUTECH Education đã nâng tầm hợp tác, tiến đến ký kết đối tác giáo dục chiến lược với mục tiêu mang đến cho khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam cơ hội tiếp cận, trải nghiệm các chương trình đào tạo chất lượng cao với chi phí hợp lý tại các trường trực thuộc HUTECH Education ở Việt Nam, thông qua việc phát triển các giải pháp bảo hiểm nhân thọ kết hợp với quyền ưu tiên tuyển sinh và các chương trình khuyến học khác. 

Hinh-Group-6695-1616134987.jpg

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam và HUTECH Education cũng sẽ hợp tác triển khai các chương trình thực tập cho sinh viên tốt nghiệp đủ tiêu chuẩn từ các trường đại học thuộc HUTECH Education đến làm việc tại Văn phòng Dai-ichi Life Việt Nam; hỗ trợ giới thiệu HUTECH Education với các công ty trong mạng lưới và chi nhánh Đông Nam Á; hợp tác trong các hoạt động nghiên cứu văn hóa, từ thiện, hỗ trợ cộng đồng và các hoạt động khác vì lợi ích chung… 

Tại buổi lễ, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đồng thời ký kết hợp đồng hợp tác với Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ (KinderStar) và Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School), là hai trường thành viên của HUTECH Education, để triển khai chương trình khuyến học đặc biệt dành cho khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam. Đây là những bước đi quan trọng trong chiến lược hợp tác lâu dài giữa Dai-ichi Life Việt Nam và HUTECH Education nhằm giúp khách hàng chuẩn bị giải pháp giáo dục toàn diện theo chuẩn mực quốc tế từ hệ mầm non đến bậc đại học cho con trẻ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam ký kết đối tác giáo dục với HUTECH Education
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO