Cùng con trở thành công dân toàn cầu

H.Ng| 05/08/2019 03:30

Trường học Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) vừa tổ chức Ngày hội thông tin SNA Open Day với chủ đề “Cùng con trở thành công dân toàn cầu”. Có mặt tại ngày hội, Th.S tâm lý Tô Nhi A cùng MC - Người mẫu Thúy Hạnh đã chia sẻ cách cùng con phát triển bền vững trong thời đại công nghệ thông tin 4.0.

Cùng con trở thành công dân toàn cầu

Tại Ngày hội, Th.S Tô Nhi A (một trong 5 chuyên gia tâm lý hàng đầu) đã chia sẻ với các bậc phụ huynh cách làm thế nào để chuẩn bị hành trang cho con trở thành công dân toàn cầu trong thời đại 4.0. Với xã hội ngày càng phát triển theo hướng công nghệ hóa, bên cạnh việc theo chân con phát triển bền vững kiến thức và kỹ năng, quá trình cân bằng tâm sinh lý và giúp trẻ nhận thức bản thân là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, việc tiếp cận và đáp ứng đúng nhu cầu và tâm lý trẻ là vô cùng cần thiết.

MC - người mẫu Thuý Hạnh cho rằng, trong thời đại 4.0, việc cho trẻ tiếp cận với thế giới mở sớm sẽ giúp trẻ tự tin và hòa đồng với thế giới nhanh hơn, giúp trẻ đủ bản lĩnh để chinh phục những thách thức mới. Tuy nhiên, trong thế giới mở đó cũng sẽ có những cạm bẫy, vì thế trẻ phải được trang bị đủ kiến thức để biết cách phòng tránh và vượt qua. Bên cạnh những chia sẻ về cách nuôi dạy trẻ trong môi trường hiện nay, MC - người mẫu Thúy Hạnh cũng như thổ lộ những bước cùng SNA chuẩn bị hành tranh cho hai con gái của chị.

Ngoài ra, đến với ngày hội, phụ huynh có cơ hội tìm hiểu cơ sở vật chất giáo dục của SNA. Đây là ngôi trường chuẩn quốc tế cho cả ba cấp với các phòng học chức năng, khu nội trú tiện nghi, dịch vụ xe bus đạt chuẩn 5 sao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng con trở thành công dân toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO