Bí quyết thành công trên nền tảng TopClass

TM| 28/10/2020 04:01

TopClass (www.topclass.com.vn) -  nền tảng giáo dục trực tuyến vừa ra mắt sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam học hỏi kiến thức nghề nghiệp và bí quyết thành công từ những người nổi tiếng, các nhân vật đã có dấu ấn thành công nhất định trong các lĩnh vực kinh doanh, giải trí, nghệ thuật, truyền thông, thể thao, phong cách sống...

Bí quyết thành công trên nền tảng TopClass

Mỗi khóa học được xây dựng và sản xuất bởi các chuyên gia và đội ngũ TopClass, cùng với sự tham vấn của các cố vấn chuyên môn và phản hồi đóng góp thực tế từ những người học, TopClass sẽ là nơi các giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực có thể truyền dạy phương pháp, tư duy, kỹ năng, kiến thức, chia sẻ lời khuyên, kinh nghiệm và bí quyết thành công mà trước đây người hâm mộ khó có thể tiếp cận được.

TopClass tập trung vào chất lượng hơn số lượng giảng viên và mang lại trải nghiệm giáo dục hướng đến sự giải trí thông qua các nội dung giảng dạy được sản xuất theo phong cách Hollywood.

Ngoài việc đăng ký học trên các ứng dụng như App Store, Google Play Store, có thể truy cập và đăng ký TopClass trên ứng dụng App MBBank.

Trong khi một giờ của những nhân vật như Tổng giám đốc Lê Hồng Minh hay ca sĩ Hồ Ngọc Hà có thể lên đến hàng nghìn đô la thì mỗi khóa học hơn 2 tiếng trên TopClass với các nhân vật này chỉ có giá 699.000 VND đồng. Hơn nữa, người học có thể tận dụng gói truy cập cả năm không giới hạn với tất cả các khóa học hiện tại và trong tương lai chỉ với 1.499.000 VND đồng.

1SAM9261-7425-1603868449.jpg

Khi tham gia vào TopClass, người học sẽ được truy cập vào hàng chục khóa học video được sản xuất với chất lượng điện ảnh (thời lượng từ 2-5 giờ) trong suốt năm, khởi đầu với 5 khóa học; Giáo trình của khóa học với các bài tập và nhiệm vụ do giảng viên lựa chọn; Cơ hội tương tác trực tiếp trên Livestream với giảng viên của TopClass và các học viên khác;Gợi ý chủ đề cho các chương trình trong tương lai;Truy cập từ nhiều thiết bị;Các khóa học mới được bổ sung thường xuyên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí quyết thành công trên nền tảng TopClass
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO