20 học sinh xuất sắc nhận học bổng New Zealand bậc Trung học

Lữ Ý Nhi| 02/07/2019 09:18

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) công bố danh sách 20 học sinh Việt Nam nhận Học bổng New Zealand Schools Scholarships (NZSS) - học bổng Chính phủ đầu tiên của New Zealand dành cho bậc Trung học, và Việt Nam hiện là nước duy nhất nhận được học bổng này. 20 em học sinh tài năng này sẽ có cơ hội khám phá nền giáo dục hướng tới tương lai với chất lượng hàng đầu thế giới tại New Zealand, mức học bổng lần lượt là 100%, 50% và 30% học phí năm học đầu tiên.

20 học sinh xuất sắc nhận học bổng New Zealand bậc Trung học

Bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 4/2019, học bổng NZSS nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam, đặc biệt là những bạn trẻ mong muốn được theo học trung học ở New Zealand. Ứng viên được yêu cầu nộp hồ sơ trực tuyến, kèm theo kết quả học tập và một video ngắn trình bày lý do tại sao mình xứng đáng được chọn trao học bổng NZSS.

Chỉ trong vòng ba tháng từ khi công bố thông tin vào tháng 1/2019, học bổng NZSS nhận được 64 hồ sơ chất lượng gửi về từ các bạn học sinh trên khắp Việt Nam.Vào cuối năm 2018, số lượng học sinh, sinh viên Việt Nam tại New Zealand tăng 8%, trong đó số lượng học sinh trung học tăng 34%. Trong quý I/2019, số lượng học sinh trung học Việt Nam tại New Zealand tiếp tục tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhằm giúp phụ huynh và các em nhận học bổng NZSS có sự chuẩn bị cho chuyến hành trình đến New Zealand sắp tới, Cơ quan Giáo dục New Zealand tổ chức buổi lễ trao học bỏng và hướng dẫn thông tin trước khi khởi hành cho học sinh NZSS vào ngày 1/7/2019 tại TP.HCM. Buổi gặp mặt được chủ trì bởi bà Wendy Matthews - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam - sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích về đời sống cũng như môi trường học tập tại New Zealand.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
20 học sinh xuất sắc nhận học bổng New Zealand bậc Trung học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO