Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Giao đồ ăn trực tuyến
Giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam: “Miếng bánh khó nuốt”
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang xuất hiện của hàng loạt ứng dụng giao đồ ăn như GrabFood, Now, Baemin, GoFood và Loship… tạo ra một sân chơi cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi các công ty phải liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của mình để chiếm lĩnh thị trường.
Cơ hội & Thách thức
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến: Tiềm năng nhưng chưa bền vững
Thương mại điện tử đã và đang phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều xu hướng tiêu dùng mới và ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng về doanh thu. Tuy nhiên, vẫn còn đó thách thức phát triển bền vững đối với thị trường giao đồ ăn trực tuyến, khi hiện nay doanh thu tăng trưởng là do sự cạnh tranh mã khuyến mãi giữa các nền tảng công nghệ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO