Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Giao đồ ăn trực tuyến
Giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam: “Miếng bánh khó nuốt”
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang xuất hiện của hàng loạt ứng dụng giao đồ ăn như GrabFood, Now, Baemin, GoFood và Loship… tạo ra một sân chơi cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi các công ty phải liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của mình để chiếm lĩnh thị trường.
Cơ hội & Thách thức
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến: Tiềm năng nhưng chưa bền vững
Thương mại điện tử đã và đang phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều xu hướng tiêu dùng mới và ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng về doanh thu. Tuy nhiên, vẫn còn đó thách thức phát triển bền vững đối với thị trường giao đồ ăn trực tuyến, khi hiện nay doanh thu tăng trưởng là do sự cạnh tranh mã khuyến mãi giữa các nền tảng công nghệ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO