Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Gen
Gen Alpha đang định nghĩa lại các nguyên tắc về tài chính
Thế hệ Alpha, sinh sau năm 2010 và lớn lên cùng công nghệ, đang thay đổi cách nhìn về tài chính từ rất sớm. Báo cáo mới của Mastercard cho thấy 98% Gen Alpha tại Việt Nam đã tiếp cận ít nhất một tài khoản tài chính. Trong đó, 57% có tài khoản tiết kiệm, 54% sở hữu tài khoản app store liên kết thanh toán và 52% dùng ví điện tử.
Bản tin tổng hợp
Tiếp thị 6.0 - Tương lai là toàn nhập
Đây là tác phẩm mới nhất của huyền thoại ngành tiếp thị Philip Kotler, cùng đồng tác giả Hermawan Kartajaya và Iwan Setiawan. Cuốn sách đánh dấu mốc chấm dứt cuộc hành trình từ Marketing 5.0 vào kỷ nguyên metamarketing - khi trải nghiệm nhập vai (immersive) trở thành trung tâm chiến lược tiếp thị hiện đại.
Quà tặng: Cách biến dữ liệu thành hành động
Việc một thương hiệu tặng quà tri ân khách hàng tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất là một “kỹ thuật” đòi hỏi nhiều sự tính toán kỹ lưỡng. Bởi ranh giới giữa món quà chỉ mang tính “thủ tục giao dịch” và cử chỉ đủ sức khắc ghi ký ức cảm xúc lại nằm ở mức độ cá nhân hoá có chủ đích.
Giữ gìn di sản trước làn sóng đô thị hóa và du lịch đại trà
Với nguồn tài nguyên văn hóa đa dạng, Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức trong việc gìn giữ các giá trị lịch sử, nghệ thuật và tinh thần. Trước áp lực từ đô thị hóa, du lịch đại trà và biến đổi xã hội ngày càng gia tăng, yêu cầu đặt ra là cần những giải pháp thiết thực, đồng bộ và sát với thực tiễn
GenZ khởi nghiệp: “Tìm đường” qua những trang sách
Trưởng thành giữa đại dịch, khủng hoảng kinh tế và giấc mơ an cư ngày càng xa, Gen Z đối mặt với nhiều thách thức. Nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp nhưng rơi vào hoài nghi. Với họ, sách không chỉ là công cụ học kinh doanh, mà còn là hành trình đi tìm bản sắc và lời giải cho câu hỏi: “Mình là ai trong thời đại bất định?” và “Con đường mình đi có đúng không?”.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Hội nghị khoa học về gen lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
PRISM 2025, hội nghị kết nối các nhà khoa học khu vực với chuyên gia quốc tế và công nghệ giải trình tự tiên tiến, đã diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 14 đến 16/4. Đây là lần đầu tiên hội nghị khoa học uy tín này được tổ chức tại Việt Nam và lần thứ hai ở Đông Nam Á.
Chương trình "UniTEC Connect" tạo nền tảng cho sinh viên nghiên cứu khoa học tiên tiến
Chương trình do Ngành Kỹ thuật Công nghệ của DKSH khởi động giúp sinh viên, giới nghiên cứu tiếp cận trực tiếp các công nghệ khoa học tiên tiến tại Việt Nam, đồng thời mang lại cơ hội trải nghiệm thực...
“Cơ hội vàng” để Việt Nam phát triển công nghệ giải mã gen
Công nghệ giải mã gen đang cách mạng hóa y học chính xác và mở ra cơ hội đột phá trong chăm sóc sức khỏe cá nhân. Với tốc độ tăng trưởng gần 17% mỗi năm, Việt Nam có tiềm năng dẫn đầu khu vực nếu tháo...
Nhân lực tinh hoa từ di sản
Mỗi tổ chức, doanh nghiệp (DN) xây dựng được nguồn nhân lực tinh hoa sẽ tạo lợi thế để tiến vào kỷ nguyên đổi mới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO