Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Gen
Trẻ hóa đội ngũ nhân sự: Gen Z chỉ thích trao đổi 1-1
Trẻ hóa nhân sự là xu hướng tất yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào muốn duy trì sức mạnh đổi mới và phát triển bền vững. Để thích nghi tốt, nhà quản trị cần tạo ra môi trường phù hợp cho nhân sự trẻ lẫn thâm niên. Một trong số đó là tư duy chấp nhận sự khác biệt và không định kiến về thế hệ.
Nguồn nhân lực
Marketing hiệu quả trong thời Gen Z
Gen Z ít kiên nhẫn hơn, muốn làm nhanh hơn và làm theo sở thích cá nhân. Cần thu hẹp khoảng cách giữa Gen Y và Gen Z, kết hợp lại và có sự tương tác thường xuyên, thấu hiểu từ hai phía.
Quản trị lao động đa thế hệ: Nếu biết lắng nghe...
Vấn đề khoảng cách tuổi tác giữa những người lao động trong cùng một tổ chức vốn luôn tồn tại. Vậy tại sao thời gian gần đây cụm từ “lao động đa thế hệ” lại trở thành đề tài được nhiều nhà lãnh đạo quan tâm?
Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt các sản phẩm sữa thực vật
Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Tập đoàn TH - đơn vị đã tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam với thương hiệu TH true MILK, nay cho ra mắt hai sản phẩm mới trong Bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT.
72% Millenials và Gen Z thích du lịch, chụp hình, thể thao
Theo báo cáo “Xu hướng du lịch của người Việt năm 2024” của Kompa, đặt dịch vụ và tìm kiếm thông tin trên các ứng dụng du lịch với nhiều tính năng tiện ích, đã trở thành xu hướng chung khi du lịch của người Việt.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác
Middlescents - Gen X có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác cho nhu cầu du lịch và sở thích cá nhân.
Trường Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc
Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia TP. HCM (Trường) và Bệnh viện Quốc tế DNA (Bệnh viện) đã ký kết hợp tác (MOU) về đào tạo, nghiên cứu, ứng dụng tế bào gốc, exosome cùng sản phẩm từ tế bào gốc trong điều trị các bệnh lý biến dưỡng và lão hóa.
Doanh thu hợp nhất quý 1/2024 của Gamin đạt 1,38 tỷ USD, tăng 20% sơ với quý trước
Báo cáo kết quả hoạt động quý 1 năm 2024 của Tập đoàn Gaminh cho biết, doanh thu hợp nhất tăng 20% so với quý trước, đạt 1,38 tỷ USD. Tất cả các phân khúc thiết bị hoạt động ngoài trời, chăm sóc sức khỏe,...
Doanh nhân Phạm Sơn Tùng: “GenZ định hình lại bản đồ nhân sự của doanh nghiệp”
Thế hệ Gen Z đang là “ẩn số” mới của thị trường lao động nên việc giữ chân cũng như phát triển tiềm năng thế hệ này cực kỳ thách thức với nhiều doanh nghiệp (DN) hiện nay
Bệnh viện Phụ sản Trung ương đưa công nghệ gen vào chẩn đoán trước sinh
Bệnh viện Phụ sản Sản Trung ương và công ty TNHH Gene Solutions Lab vừa ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong lĩnh vực sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, mang...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO