Chiến dịch “Press Play - Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.
Họ đã lựa chọn “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân để mạnh mẽ tiến bước, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.
Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống.
Ý tưởng của chiến dịch “Press Play - Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở.
Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA (Singapore), Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.
Theo ông Ryan Jong Hoon Kim - Phó tổng giám đốc phụ trách chiến lược tiếp thị và thương hiệu kiêm kỹ thuật số Tập đoàn FWD, cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “sống đầy từ hôm nay” và là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng.