Fujiwa: Khai phóng sự tích cực từ trong cơ thể

T.A| 20/06/2023 07:39

Với nước uống ion kiềm Fujiwa, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được những tinh túy từ mạch nước ngầm tinh khiết, kết hợp với công nghệ bóc tách ion được chuyển giao trực tiếp từ Nhật Bản.

Nước chiếm đến 70% trong cơ thể và là thành phần quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, uống nước thôi vẫn chưa đủ, vì cơ thể cần nhiều hơn để trọn vẹn sự khỏe khoắn mỗi ngày.

Do đó, Fujiwa không chỉ mang đến lợi ích cơ bản mà còn giúp người uống cải thiện sức khỏe nhờ vào khả năng bổ sung điện giải, trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, tăng sức đề kháng. Đặc biệt hơn chính là khả năng “khai phóng” sự tích cực từ bên trong để bạn tràn đầy sự thoải mái, vui vẻ khi đồng hành cùng Fujiwa mỗi ngày.

Nước uống ion kiềm Fujiwa mang đến sức khỏe và sự minh mẫn cho người dùng

Nước uống ion kiềm Fujiwa mang đến sức khỏe và sự minh mẫn cho người dùng

Bên trong nước ion kiềm Fujiwa có chứa đặc tính kiềm pH từ 8.5- 9.5 tự nhiên như rau xanh, bổ sung đa dạng các khoáng chất có lợi khác là những điều mà nước khoáng thông thường không thể đáp ứng được.

Hiện nay, nhờ vào ưu thế về mặt chất lượng, các sản phẩm của Fujiwa chiếm được một vị trí nhất định trong người tiêu dùng. Fujiwa có hơn 300 điểm bán hàng toàn quốc. Năm 2023, Fujiwa hứa hẹn thị trường khi dự kiến mở rộng lên đến 1000 điểm phân phối nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng cả nước. 

Chủ thương hiệu Fujiwa mong muốn có những sản phẩm phù hợp với sức khỏe người Việt.

Chủ thương hiệu Fujiwa mong muốn có những sản phẩm phù hợp với sức khỏe người Việt Nam

Bên cạnh nước ion kiềm cao cấp, Fujiwa còn cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như: nước súc miệng, nước rửa tay dưỡng da, dung dịch vệ sinh mũi ion muối…

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam

Trụ sở: 158/68 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

VPGD: 57A Trung Mỹ Tây 13, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM 

Nhà máy: 286A Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM 

Hotline:1900 6759 | Email: info@ionfujiwa.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fujiwa: Khai phóng sự tích cực từ trong cơ thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO