Ford Everest thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng

H.Ng| 01/07/2022 06:00

Thiết kế lại toàn bộ ngoại thất và nội thất, Ford Everest thế hệ mới có hai lựa chọn động cơ, 4 phiên bản và 7 màu sơn ngoại thất, giá từ 1,099 - 1,425 tỷ đồng.

Ford Everest thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng

Ngày 1/7/2022, Ford Everest thế hệ mới đã ra mắt người dùng Việt với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh. Chiếc SUV 7 này có không gian cabin được làm lại theo phong cách sang trọng hơn so với thế hệ trước. Hãng xe Mỹ cho biết công nghệ chống rung, ồn khoang cabin được cải tiến giúp mang lại không gian yên tĩnh và riêng tư hơn cho người dùng.

Cụm màn hình thông tin - giải trí kích thước 10 inch hoặc 12 inch đặt dọc, thuận tiện cho các thao tác điều khiển của người lái. Phiên bản cao cấp nhất có cần số điện tử bọc da, phanh tay điện tử, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Cả ba hàng ghế đều có cổng sạc điện thoại tăng thêm tiện ích cho người dùng.

Everest 2022 trang bị hệ điều hành SYNC 4A giúp người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói với nhiều tác vụ. Xe có thể đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở - khóa cửa thông qua điện thoại di động với tính năng kết nối bằng ứng dụng FordPass.

-8569-1656663192.jpg

Xe trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng đi và dừng, hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, tính năng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, tính năng hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang… 

Everest 2022 Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo, hộp số tự động 10 cấp SelectShift. Trong khi các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo đơn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Xe có 7 màu: nâu đồng, đỏ cam, ghi xám, xanh dương, trắng tuyết, đen và bạc, được giao đến khách hàng trong tháng 8/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Everest thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO