Sống khỏe

Festival Lúa gạo 2023: Nhiều người tham quan và trải nghiệm dùng thử các sản phẩm mang thương hiệu TH

Bích Ngọc 18/12/2023 16:30

Festival Lúa gạo quốc tế 2023, diễn ra từ ngày 12-15/12 tại TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, gian hàng của Tập đoàn TH (TH true MILK) là một trong những khu vực tấp nập bậc nhất. Nhiều người xếp hàng để tham quan và trải nghiệm dùng thử các sản phẩm mang thương hiệu TH, đặc biệt là nước gạo rang TH true RICE.

Ngay khi chương trình mở cửa đón khách tham quan, bà Nguyễn Thị Sương ngụ phường 2, TP. Vị Thanh đã đến gian hàng của TH true MILK hỏi thăm các chương trình khuyến mại và mua 3 thùng nước gạo rang TH true RICE. Chia sẻ về dòng nước uống yêu thích TH true RICE, bà Sương cho biết, từ nhiều năm nay bà đều tự tay làm nước gạo rang uống hàng ngày vì thức uống này rất tốt cho sức khỏe, nhất là với những người có tuổi. “Con cháu nói hoài là lách cách, rườm rà, nhưng nước gạo rang rất tốt cho sức khỏe nên mình cũng kiên trì. Cho đến đầu năm nay, cháu tôi mua về mấy chai nước gạo rang của TH true MILK thì mình cũng uống thử, thật là ngon...”, bà Sương cho biết.

458-202312181600501.jpg
Khoảng 3.000 lượt khách đã trải nghiệm dùng thử nước gạo rang TH true RICE tại Festival Lúa gạo 2023

Còn chị Trần Hương Diệu ở xã Vị Tân, TP. Vị Thanh, dù không phải là “khách ruột” của nước gạo rang TH true RICE, nhưng chị cũng quyết định mua một thùng nước gạo lứt đỏ TH true RICE ngay khi trải nghiệm hương vị của sản phẩm. “Đây là lần đầu mình uống nước gạo TH true RICE, đúng là vị thơm đặc trưng của gạo rang và gạo lứt đỏ. Sản phẩm không bổ sung đường tinh luyện mà có vị ngọt thanh của gạo, rất dễ uống. Con mình cũng khen nước này ngon, vừa hay cả nhà cùng uống được”, chị Diệu cho biết cảm nhận.

458-202312181600502.jpg
Nước gạo rang TH true RICE mang vị ngọt tự nhiên từ thành phần gạo đặc sản được Tập đoàn TH trồng tại Thái Bình và Nghệ An với quy trình chuẩn, sạch

Trong thời gian diễn ra Festival Lúa gạo 2023, ước tính có khoảng 11.000 lượt khách trải nghiệm các sản phẩm của Tập đoàn TH. Trong đó riêng nước gạo rang và nước gạo lứt đỏ TH true RICE đã thu hút hơn 3.000 khách trải nghiệm và bán ra hơn 1.000 sản phẩm tại chương trình này.

458-202312181600503.jpg
Tại Festival quốc tế ngành hàng Lúa gạo 2023, hơn 3.000 lượt khách xếp hàng trải nghiệm và mua sản phẩm nước gạo TH true RICE

Nước gạo TH true RICE là giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình, từ ông bà, bố mẹ, từ người già đến trẻ nhỏ, kể cả người cần chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Đó là lý do quan trọng trước hết khiến khách hàng không đắn đo khi lựa chọn sản phẩm này tại Festival Lúa gạo 2023.

Ngoài ra, nước gạo rang và nước gạo lứt đỏ TH true RICE là dòng thức uống từ gạo đầu tiên trên thị trường có quy trình sản xuất khép kín “từ đồng lúa tới bàn ăn”, với nguyên liệu gạo tuyển chọn từ những cánh đồng mẫu lớn, canh tác theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Tập đoàn TH. Nước gạo rang và nước gạo lứt đỏ TH true RICE hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất tổng hợp, đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe con người.

Thức uống này có dưỡng chất vượt trội từ nguyên liệu là gạo Japonica giống Nhật giàu vitamin E, B, Mangan, Phospho, Canxi, Carbohydrat, chất chống oxy hóa, chất xơ... Vì vậy TH true RICE là thức uống lành mạnh giúp tăng cường đề kháng cơ thể, cung cấp khoáng chất cần thiết, bổ sung năng lượng, hoàn toàn có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày cho các thành viên trong gia đình.

458-202312181600514.jpg
Trong mỗi sản phẩm nước gạo TH true RICE chứa mã dự thưởng may mắn mang lại cơ hội trúng 14 lượng vàng và hàng ngàn giải thưởng có giá trị, bắt đầu từ ngày 15/11/2023-28/2/2024

Nước uống từ gạo TH true RICE là sản phẩm nước gạo không sử dụng đường tinh luyện, chỉ có vị ngọt thanh hoàn toàn đến từ hạt gạo, thích hợp cả với người có vấn đề về đường huyết. Sản phẩm an toàn và bổ dưỡng, không hóa chất, phẩm màu nên còn có thể dùng cho trẻ nhỏ (trên 1 tuổi) và phụ nữ mang thai. Sản phẩm cũng không chứa cholesterol, tốt cho tim mạch và những người có vấn đề về cholesterol.

Những ưu điểm về truy xuất nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, dinh dưỡng quý từ thiên nhiên, an toàn và phổ sử dụng rộng, đến từ thương hiệu TH uy tín - đơn vị tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe cộng đồng, đây đều là những điểm cộng để người tiêu dùng quyết định lựa chọn nước gạo rang và nước gạo lứt đỏ TH true RICE.

Nổi bật
Đọc nhiều
Festival Lúa gạo 2023: Nhiều người tham quan và trải nghiệm dùng thử các sản phẩm mang thương hiệu TH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO