“Du Xuân mới - Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

H.Ng| 10/02/2023 07:11

MG Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lớn nhân dịp đầu Xuân Quý Mão cho dòng sedan MG5 đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

“Du Xuân mới - Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

Tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, cũng như mang đến sự hỗ trợ tối đa cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng từ MG, trong tháng 2 này, MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Du Xuân mới - Đón lộc tới”.

Khách hàng sẽ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi mua các phiên bản khác nhau của mẫu xe MG5 trong thời gian này. Trong đó, dòng xe All New MG5 1.5L STD có giá 523 triệu đồng (đã gồm VAT), mẫu xe All New MG5 1.5L LUX có giá 588 triệu đồng (đã gồm VAT). 

Bên cạnh đó, khách cũng nhận được gói quà tặng đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng. Cụ thể, gói quà tặng bao gồm 5 năm bảo hành không giới hạn số km, 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

-3596-1676016639.jpg

Hiện các mẫu xe MG5 và MG ZS STD+ (giá 528 triệu đồng, đã bao gồm VAT), MG ZS COM+ (giá 578 triệu đồng, đã gồm VAT) và MG ZS LUX+ (628 triệu đồng, đã gồm VAT) đều có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp hay liên hệ lái thử ngay tại nhà.

Với hệ thống 32 đại lý trên toàn quốc, MG Việt Nam mong muốn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi tiếp cận các sản phẩm mang thương hiệu MG. Bên cạnh hình thức mua sắm truyền thống, MG cũng triển khai nền tảng showroom và hướng dẫn mua xe trực tuyến tại https://mgmotor.com.vn/online-showroom.html với kỳ vọng mang tới những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Du Xuân mới - Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO