Vĩnh Long khai trương làng du lịch sinh thái Hoàng Hảo

Gia Thắng| 17/08/2019 01:00

Làng du lịch sinh thái Hoàng Hảo nằm trên tuyến quốc lộ 57, cách phà Đình Khao khoảng 2km, thuộc xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vừa chính thức đi vào hoạt động.

Vĩnh Long khai trương làng du lịch sinh thái Hoàng Hảo

Ông Trương Hoàng Hảo - Giám đốc Công ty Bất động sản Hoàng Hảo, chủ đầu tư dự án cho biết, giai đoạn 1 công ty đã triển khai thi công và hình thành khu du lịch với quy mô 40ha, giai đoạn 2 sẽ mở rộng thêm 30ha. Dự án là hướng đến mục tiêu là nơi vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng lý tưởng cho người dân Vĩnh Long nói riêng và khách du lịch đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Hiện nay đã có hơn 20 nhà nghỉ dưỡng mini đã xây dựng xong. Ngoài ra còn có khu nghỉ dưỡng phục vụ khách nước ngoài được xây dựng riêng biệt, thiết kế mang đặc trưng phong cách Nam bộ từ nhà vườn đến không gian sống. Đặc biệt, khu nhà hàng của làng du lịch có sức chứa lên đến hàng trăm thực khách, phục vụ các món ăn mang đặc trưng của miền Tây sông nước, các loại bánh dân gian đặc sản Nam bộ. 

Tại làng du lịch Hoàng Hảo còn có các loại dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp, nhất là các trò chơi dân gian. Trong đó, chủ đầu tư chú trọng xây dựng các loại hình dịch vụ mang đậm bản sắc văn hóa địa phương như câu cá hô, bơi thuyền, đi xe điện, tát mương bắt cá, chạy xe đạp qua cầu ván, đi cầu khỉ, bơi xuồng, cáp trượt… Với diện tích đất rộng, nơi này còn thích hợp cho việc cắm trại, vui chơi, giải trí của các đoàn khách du lịch vào mùa hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vĩnh Long khai trương làng du lịch sinh thái Hoàng Hảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO