Vietravel nhận Giải thưởng Du lịch và ký kết hợp tác với CT Group tại “Vietravel’s Night”

YN| 12/09/2022 07:52

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế tại TP.HCM lần thứ 15 - ITE 2022, Vietravel đã tổ chức chương trình “Đêm Vietravel - Vietravel’s Night” đón nhận Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 (WTA 2022), gặp gỡ tri ân đối tác chiến lược tại các thị trường du lịch trong nước và khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ký kết hợp tác với CT Group…

Vietravel nhận Giải thưởng Du lịch và ký kết hợp tác với CT Group tại “Vietravel’s Night”

Vietravel’s Night không chỉ là sự kiện đánh dấu Vietravel lần thứ 10 liên tiếp chiến thắng cả 3 hạng mục World Travel Awards 2022 và lần đầu tiên Vietravel Airlines được vinh danh là “Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022”, mà còn là lời tri ân đến các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác và khách hàng, các cơ quan truyền thông, đặc biệt là chương trình tri ân khách hàng “Lời cảm ơn từ trái tim” cùng với chương trình khuyến mại du lịch Thu - Đông.

Đặc biệt, tại sự kiện “Vietravel’s Night”, nghi thức rước cúp vàng Giải thưởng World Travel Awards 2022 và chúc mừng Vietravel chiến thắng ở 3 hạng mục quan trọng “Asia's Leading Tour Operator 2022”; “Vietnam's Leading Tour Operator 2022”; “Vietnam's Leading Travel Agency 2022” đã được thực hiện. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong suốt hai năm qua, song Vietravel vẫn vượt qua và tăng trưởng kinh doanh ấn tượng trong năm 2022, tiếp tục giữ vững thương hiệu đầu ngành với 10 lần liên tiếp đạt Giải thưởng World Travel Awards. Với các giải thưởng đã đạt được trong năm nay, Vietravel tiếp tục khẳng định vị thế của một doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực.

-7427-1662887156.jpg

Ngoài ra, đêm hội “Vietravel’s Night” còn diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện đặc sắc, hấp dẫn với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng hoành tráng, màn trình diễn áo dài của đoàn tiếp viên Vietravel Airlines, lucky draw… mang đến cho quý quan khách thưởng thức một buổi tiệc tối thật ấn tượng và nhiều cảm xúc thăng hoa.

Chiều 8/9/2022 cũng tại Opus Saigon Restaurant (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Vietravel và Tập đoàn CT Group (CT Group) nhằm khai thác và phát huy thế mạnh, tiềm năng cũng như hỗ trợ nhau cùng mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động liên quan đến bất động sản và du lịch. Đồng thời, tập đoàn Vietravel cũng ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Công ty CP Công nghệ Bizverse (Bizverse) nhằm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược lâu dài, phát triển tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ thời kỳ số hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel nhận Giải thưởng Du lịch và ký kết hợp tác với CT Group tại “Vietravel’s Night”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO