Viantravel tham gia kích cầu du lịch nội địa

H.Ng| 18/07/2020 08:40

Tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 16, Viantravel mang đến cho khách hàng các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước qua các sản phẩm du lịch đặc sắc và chất lượng.

Viantravel tham gia kích cầu du lịch nội địa

Là thành viên của Vido Group - top 10 các công ty lữ hành uy tín tại Việt Nam, Viantravel cung cấp các dịch vụ tour trong và ngoài nước. Ngoài các dịch vụ du lịch trọn gói, đơn vị cũng cung cấp cho các dịch vụ đặt khách sạn, nhà hàng, vé máy bay, tổ chức các sự kiện, hội họp, tiệc cưới. 

Tham gia chương trình kích cầu du lịch của Thành phố, Viantravel giới thiệu du lịch nội địa, tư vấn cho khách hàng về các chương trình, sản phẩm du lịch. Trong đó, nhiều chương trình tour tới các điểm du lịch thuộc top điểm đến hấp dẫn hiện nay đang được đơn vị triển khai như tour trải nghiệm du thuyền Hạ Long, Đà Lạt check in “hot trend” dành cho giới trẻ, tour phong cách Tây thưởng thức thực phẩm sạch, tự tay chế biến rau miệt vườn Hội An - Rau Trà Quế hay tour khám phá Hà Nội - Đồng Văn… giảm giá 20%.

Viantravel-2-3602-1595045353.jpg

Theo đại diện của Viantravel, khách hàng nội địa có thể sử dụng các dịch vụ du lịch hiện đại như dịch vụ xe cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn của cả khách lẻ lẫn khách đoàn. Bên cạnh những sản phẩm sẵn có, Viantravel đang tập trung phát triển, đổi mới sản phẩm theo hướng phù hợp với người dùng hơn.

Sản phẩm của Viantravel đảm bảo tính sáng tạo, hiện đại, chất lượng nhưng có mức giá ưu đãi để người dân Việt Nam nếu muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch tầm trung đến cao cấp vẫn có thể tiếp cận được. Nhằm hướng đến đông đảo khách hàng, sắp tới công ty sẽ triển khai việc bán các sản phẩm du lịch thông qua kênh thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viantravel tham gia kích cầu du lịch nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO