Về Cần Giờ lắng nghe hơi thở của rừng

Thảo Minh| 26/12/2021 07:00

Về Cần Giờ - Lắng nghe hơi thở của rừng” để bạn tìm nguồn năng lượng tích cực với trải nghiệm trekking, chèo SUP (chèo thuyền đứng) xuyên rừng đước xanh mướt, tận hưởng bầu không khí trong lành.

can-gio-5003-1640314909.jpg

Với mong muốn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm nội vùng hấp dẫn đến với du khách, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Công ty Du lịch Vietravel tổ chức chuyến khảo sát tour Cần Giờ theo hành trình mới “Về Cần Giờ - Lắng nghe hơi thở của rừng”.

Điểm đặc biệt của tour mới này là mang đến du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị là trekking và chèo SUP xuyên rừng đước bạt ngàn dành cho những ai đam mê chinh phục bản thân, khám phá thiên nhiên. Hành trình “tìm nguồn năng lượng tích cực từ thiên nhiên” được tổ chức đi - về trong ngày.

Bắt đầu là thưởng thức ly cà phê sáng thơm ngon tại Saigon South Marina Club - một trong những khu tổ hợp giải trí sang chảnh ở quận 7, TP.HCM với khu vườn nhiệt đới yên tĩnh bên dòng sông thơ mộng. Đây còn là dịp để du khách tản bộ công viên hồ Bán Nguyệt, ngắm cầu Ánh Sao được mệnh danh là Singapore thu nhỏ giữa lòng thành phố.

Rời thành phố, đoàn đến với rừng ngập mặn Cần Giờ. Ở đây, du khách không chỉ được tham quan, tìm hiểu về quá trình phục hồi hệ sinh thái Cần Giờ tại phòng trưng bày tiêu bản mà đặc biệt hơn là được trải nghiệm trekking nhẹ nhàng khoảng 5km trên con đường uốn lượn, rêu phong rợp bóng mát bởi những hàng đước xanh cao vút. 

Để “chạm nhẹ vào Mẹ thiên nhiên - lắng nghe hơi thở của rừng”, hành trình mới này còn mang đến du khách trải nghiệm chèo SUP - môn thể thao rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Khi tham gia bộ môn này, du khách sẽ được cập nhật kiến thức, hướng dẫn cách thức chèo SUP một cách an toàn để có thể tự tin trải nghiệm được ngay. Chiếc SUP nhẹ nhàng len lỏi qua từng con lạch giữa rừng đước xanh ngát, bạt ngàn. Đây cũng chính là background “độc đáo” để bạn “thả dáng” cùng chiếc SUP và cho ra đời những tấm ảnh “siêu mịn” cực chất. Bên cạnh các trải nghiệm độc đáo, khi tham gia tour, du khách còn được thưởng thức bữa trưa với những món BBQ hải sản tươi ngon, được đánh bắt ngay tại vùng biển Cần Giờ.

Năng động, thú vị, hành trình du lịch Cần Giờ mới này hứa hẹn sẽ là tour du lịch trong ngày vô cùng hấp dẫn dành cho mọi du khách vào dịp cuối tuần muốn hòa mình vào thiên nhiên, sông nước để tái tạo năng lượng, giải tỏa những căng thẳng.

Tour thực hiện duy nhất ngày 30/12/2021, giá từ 1.290.000đ/khách.

3453454-7743-1640314909.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Về Cần Giờ lắng nghe hơi thở của rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO