Trung tâm hội nghị độc đáo của Hàn Quốc

Hoàng Dung| 06/12/2019 08:00

Một trong những yếu tố hàng đầu giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho loại hình du lịch MICE (du lịch khen thưởng, hội nghị, hội thảo) chính là hệ thống các trung tâm hội nghị với đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đặc biệt hơn cả là kiến trúc độc nhất vô nhị của mỗi công trình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách.

I.Thủ đô Seoul

Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc

1-Ba-o-ta-ng-quo-c-gia-Ha-n-Qu-4850-9683

Đến Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc, bạn sẽ có cái nhìn đầy đủ, trọn vẹn nhất về lịch sử của đất nước này qua 20 thế kỷ, từ thời đại đồ đá cho đến thời hiện đại. Bên cạnh không gian trưng bày, bảo tàng còn 6 phòng triển lãm với quy mô đa dạng, cùng hệ thống giảng đường và không gian lớn ngoài trời, thích hợp cho việc tổ chức các sự kiện quốc tế và các đại hội học thuật, văn hóa…

Quần thể thiết kế Dongdaemun Design Plaza

Dongdaemun Design Plaza là công trình do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Zaha Hadid thiết kế và đang được sử dụng như một tổ hợp không gian văn hóa được ưa thích. Đây là địa điểm tổ chức của nhiều cuộc họp, hội nghị, chương trình biểu diễn, show thời trang với quy mô lớn mang tầm cỡ quốc tế. Đặc biệt, Dongdaemun Design Plaza có 6 phòng thông dịch có thể hoạt động một cùng lúc nhằm đảm bảo phục vụ cho các hội nghị quốc tế lớn.

Tổ hợp không gian văn hóa truyền thống Korea House

Được xây dựng từ năm 1957, Tổ hợp không gian văn hóa truyền thống Korea House đảm nhận vai trò quảng bá văn hóa nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế. Tại đây, có rất nhiều hoạt động trải nghiệm truyền thống thú vị như xem biểu diễn nghệ thuật truyền thống, làm kimchi, làm giấy thủ công hanji… Đồng thời, đây cũng là một trong những địa điểm tổ chức các cuộc gặp mặt, hội họp với quy mô nhỏ.

Trung tâm hội nghị Samcheonggak 

2-Trung-ta-m-ho-i-nghi-Samcheo-2258-7911

Được xây dựng vào năm 1972, ban đầu Samcheonggak được chỉ định là nơi diễn ra các buổi tiệc chiêu đãi của hội nghị đàm thoại Nam - Bắc. Hiện tại, nơi đây đang trở thành tổ hợp không gian văn hóa nghệ thuật truyền thống. Samcheonggak có 6 phòng họp theo lối thiết kế hanok và không gian hội họp ngoài trời. Đây cũng là nơi thích hợp tổ chức các buổi gặp gỡ, các sự kiện business với quy mô nhỏ, cùng các sự kiện văn hóa khác.

II.Tỉnh  Gyeonggi-do

Làng dân tộc Hàn Quốc 

Làng dân tộc Hàn Quốc là công viên chủ đề tái hiện lại chân thực cuộc sống của một ngôi làng trong thời đại Joseon - thời đại hưng thịnh nhất của chế độ phong kiến Hàn Quốc. Đây cũng đồng thời là một địa điểm tổ chức các sự kiện, các cuộc gặp gỡ với quy mô đa dạng. Đặc biệt với đội ngũ F&B sẵn có, Làng dân tộc Hàn Quốc có thể điều chỉnh thực đơn cho mỗi buổi tiệc theo yêu cầu của khách hàng.

Du thuyền Hyundai

3-Du-thuye-n-Hyundai-Ti-nh-Gye-8131-2804

Du thuyền Huyndai được đưa vào hoạt động trên con kênh nhân tạo mới được xây dựng gần đây, có tên Gyeongin Ara. Có tổng cộng 4 du thuyền cho du khách lựa chọn: 2 du thuyền thiết kế dành cho các buổi tiệc họp mặt với quy mô 500 khách và 300 khách; 2 du thuyền có thiết kế mở, có thể thay đổi tùy theo concept sự kiện của khách hàng. Đây thực sự là một không gian hội họp độc đáo, sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch khen thưởng của bạn.

III.Thành phố Busan

Trung tâm hội nghị Nurimaru Apec House

Đây là nơi diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh APEC lần thứ 13 được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2005. Trung tâm hội nghị tọa lạc ngay trên bờ biển Busan, được bao bọc bởi rừng thông, xen lẫn sơn trà tạo nên cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và ấn tượng. Sau khi Hội nghị Thượng đỉnh APEC kết thúc, nơi đây đang được sử dụng để tổ chức các cuộc triển lãm và các hội nghị quốc tế cao cấp.

The Bay 101

4-Trung-ta-m-ho-i-nghi-The-Bay-9916-6115

The Bay 101 là một trong những công trình tổ hợp ven biển nổi tiếng tại Busan, có không gian ngoài trời rộng rãi phù hợp tổ chức các buổi tiệc tối tại tầng 3, bên cạnh đó tầng hầm B1 của trung tâm cũng là địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, hội thảo có quy mô đa dạng từ lớn tới vừa và nhỏ. Đặc biệt hơn cả, đến với The Bay 101, du khách có thể dễ dàng trải nghiệm hoạt động tham quan với du thuyền Yacht vô cùng mới lạ và hấp dẫn.

Trung tâm điện ảnh Busan

5-Trung-ta-m-die-n-a-nh-Busan-1442-9725-

Trung tâm điện ảnh Busan bên cạnh việc là nơi tổ chức các liên hoan phim quốc tế, thì đây còn là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện mang tính văn hóa khác, chẳng hạn như địa điểm chiếu các bộ phim nghệ thuật, phim đại chúng, đêm nhạc, buổi thuyết giảng mang tầm cỡ quốc tế… Nơi đây còn nổi tiếng với kiến trúc mái độc đáo được làm từ hệ thống đèn LED khổng lồ có diện tích gấp 2,5 lần sân bóng, tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng huyền diệu.

  • Ngày 11/7/2019, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã tổ chức Hội thảo du lịch MICE Hàn Quốc tại khách sạn Melia Hanoi.
  • KTO áp dụng chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng đến Hàn Quốc. Nội dung hỗ trợ là tặng phẩm hoặc, vé thắng cảnh hay vé xem biểu diễn, có thể là hoạt động chào đón đoàn tại sân bay tùy thuộc vào quy mô của từng đoàn. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3556 4040 | Email: hanoi@knto.or.kr  | Website: visitkorea.org.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung tâm hội nghị độc đáo của Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO