Những điểm check-in hút khách ở Côn Đảo

Quang Nam| 17/04/2022 06:00

Từ tháng 4/2023, cảng hàng không Côn Đảo dự kiến sẽ đóng để nâng cấp, sửa chữa. Vì thế, Côn Đảo hứa hẹn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Những điểm check-in hút khách ở Côn Đảo

Đến hòn đảo này, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình bởi lối sống bình dị của người dân, những bãi biển hoang sơ và khí hậu mát mẻ cùng với những địa danh lịch sử lâu đời.

Dưới đây là những điểm đến mà Doanh Nhân Sài Gòn gợi ý để du khách check-in khi tới Côn Đảo.

Bãi Nhát

Bãi Nhát là nơi để bạn tận hưởng không gian riêng tư, tách biệt thế giới ồn ào, tấp nập. Đến đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi thiên nhiên hoang sơ, dải cát trắng mịn nằm cạnh bờ biển xanh trong. Địa điểm này cũng là chốn ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Côn Đảo.

Bãi Đầm Trầu

Cách trung tâm đảo khoảng 14km về phía Bắc, bãi Đầm Trầu không chỉ thu hút du khách bởi không gian riêng tư, thanh bình mà còn là điểm check-in nơi máy bay hạ cánh sát mặt đất. Thiên nhiên nơi đây còn khá hoang sơ, được ví như nàng tiên ngủ say của Côn Đảo.

Vườn quốc gia Côn Đảo

Nơi đây có thành phần thực vật tương đối phong phú và đa dạng với khoảng 1.077 loài thực vật bậc cao thuộc 640 chi, 160 họ. Hệ sinh thái biển của vườn quốc gia Côn Đảo cũng đa dạng và phong phú với nhiều hệ sinh thái đặc trưng như rạn san hô, thảm cỏ biển, rừng ngập mặn... Vườn quốc gia Côn Đảo là nơi có số lượng lớn rùa biển lên đẻ hằng năm, nơi thực hiện việc bảo tồn và cứu hộ loài rùa xanh nhiều nhất của Việt Nam và quan trọng của khu vực Đông Nam Á - Ấn Độ Dương.

Các hệ sinh thái tự nhiên có giá trị cao về đa dạng sinh học rừng, đất ngập nước và biển, rất thuận lợi cho việc hình thành các loại hình du lịch sinh thái có đẳng cấp quốc gia, quốc tế, hấp dẫn khách du lịch thích các sản phẩm du lịch khám phá thiên nhiên, tìm hiểu các hệ sinh thái tự nhiên. Đến với vườn quốc gia Côn Đảo, du khách sẽ được thử sức mình với những cung đường trekking tuyệt đẹp, được khám phá những bờ biển hoang sơ và đặc biệt còn có cơ hội xem rùa đẻ trứng hết sức thú vị.

Quán cà phê Côn Sơn

Quán đối diện Bảo tàng Cách mạng, là không gian "chill" lý tưởng khi khách tới Côn Đảo. Quán có tầm nhìn hướng ra biển, khu ngoài trời rộng rãi dưới những gốc bàng già. Buổi chiều, nhiều người tắm biển ở bãi phía trước, sau đó ghé quán nhâm nhi ly nước, ngắm hoàng hôn trên đảo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những điểm check-in hút khách ở Côn Đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO