Những bờ biển đẹp mê hồn tại Đông Nam Á

19/09/2012 05:20

Đông Nam Á có nhiều bờ biển được mệnh danh là “viên ngọc thô” do vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ say đắm lòng người.

Những bờ biển đẹp mê hồn tại Đông Nam Á

Đông Nam Á có nhiều bờ biển được mệnh danh là “viên ngọc thô” do vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ say đắm lòng người.

Olhuveli, Maldives

Olhuveli là bờ biển xanh ngọc tuyệt đẹp thuộc quần đảo Maldives, ở phía Tây Nam Sri Lanka. Nổi tiếng với một loạt những dãy nhà gỗ đặc trưng châu Á, nối liền nhau, tạo nên một trong những khu resort nổi đẹp nhất thế giới.

Olhuveli của Maldives nằm cách sân bay quốc tế Male 34km. Bãi biển này rất lý tưởng cho các du khách yêu thích môn lặn và các hoạt động thể thao khác.

Patong, Thái Lan

Patong là bãi biển được khách du lịch ưa chuộng nhất và cũng là bãi biển phát triển tốt nhất trên hòn đảo Phuket. Trải dài 3km với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, Patong như xua đi cái nắng chói chang của phố biển.

Tại đây, du khách có thể chọn một trong những hoạt động như lặn ngắm san hô, lướt sóng, bơi thuyền, chơi bóng chuyền trên bãi biển… để giải trí nhằm xóa tan những áp lực của cuộc sống hàng ngày.

Khi cơ thể đã thấm mệt sau những hoạt động trên, du khách có thể sử dụng dịch vụ massage Thái ở ngay trên bãi tắm và sau đó thưởng thức các đồ ăn hải sản mang đậm hương vị của đất nước chùa Vàng.

Boracay, Philippines

Nằm ở tỉnh Aklan cách Thủ đô Manila 345km về phía Nam, Boracay hoàn toàn xứng đáng khi có tên trong danh sách các bãi biển đẹp nhất thế giới.

Những du khách nếu một lần đặt chân đến nơi nay hẳn sẽ bị mê hoặc bởi làn nước trong xanh và bãi cát mịn. 200 khách sạn dọc bờ biển dài 4km với mức giá vừa phải, đồ ăn ngon cũng sẽ khiến du khách hài lòng.

Koh Kradan, Thái Lan

Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Hat Chao Mai, bãi biển Koh Kradan là bãi biển sạch nhất Thái Lan. Bãi biển cát trắng trải dài, một rặng san hô phong phú là điểm đến yêu thích cho mọi dân du lịch chuyên nghiệp và các nhiếp ảnh gia.

Du khách tới Koh Kradan có thể tắm biển, lặn ngắm san hô, chèo thuyền đánh cá cùng ngư dân hoặc chụp lại cảnh mặt trời lặn trên biển ấn tượng nơi đây.

Jimbaran, Indonesia

Vốn là một làng chài nhỏ êm đềm, phải đến những năm 1980, Jimbaran trên hòn đảo Bali xinh đẹp mới lột xác trở thành một địa điểm du lịch, khi một số resort 5 sao mọc lên ở đây. Rồi nhanh chóng biến thành “Beverly Hill của Bali” với hàng loạt biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang.

Jimbaran giờ đây được nhiều tạp chí du lịch ca ngợi là bãi biển lãng mạn nhất châu Á với bờ cát trắng trải dài và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Kuta, Indonesia

Dù chỉ là một hòn đảo nhỏ của Indonesia nhưng Kuta luôn thu hút được lượng lớn du khách thập phương đến nghỉ ngơi. Thiên đường này là sự kết hợp của những bờ cát dài, trắng mịn, biển xanh mướt với những ngọn đồi nhấp nhô xung quanh

Đặc biệt nổi tiếng là nơi lướt sóng tuyệt vời, nhiều du khách trở lại đây để thỏa mãn niềm đam mê chinh phục những ngọn sóng. Indonesia đang có kế hoạch xây dựng một sân bay quốc tế khác tại Kuta, nhằm biến nơi này thành thiên đường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp dành cho dân mê lướt sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những bờ biển đẹp mê hồn tại Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO