Nhàn du xứ Hàn

Yến Huỳnh| 08/08/2019 08:00

Bạn có biết đường bay nào nhiều hành khách nhất thế giới không? Có phải đường bay từ London đến New York City, hay từ Melbourne đến Sydney, hay từ Mumbai đến New Delhi? Thưa không. Đường bay với lưu lượng hành khách dồi dào nhất thế giới chính là...

Nhàn du xứ Hàn

Theo số liệu của Tổ chức nghiên cứu hàng không quốc tế OAG (Official Airlines Guide), đường bay nhiều hành khách nhất thế giới năm 2018 là một đường bay nội địa với thời gian bay chỉ khoảng 60 phút, từ sân bay Gimpo, Seoul, Hàn Quốc đến đảo Jeju. Cách nhau 280 dặm nhưng năm qua đã có đến 76.460 chuyến bay nối kết hai điểm đến này, khai thác bởi 7 hãng hàng không Hàn Quốc, gồm Asiana Airlines, Jeju Airlines, Korean Air, Jin Air, T’way Air, Eastar Jet và Air Busan. Hơn 12 triệu lượt hành khách đã bay ở tuyến bay này.

Lý do duy nhất giải thích cho sự phong phú này: Jeju là đảo du lịch rất nổi tiếng, thu hút không chỉ du khách xuất phát từ các nước châu Á mà còn lôi kéo cả khách đến từ Bắc Mỹ, châu Âu. Dĩ nhiên cũng có rất nhiều khách Việt.

Đảo Jeju hút khách nhàn du vì có những bãi biển đẹp nằm sát những dãy núi lửa với hình dáng vừa tuyệt mỹ vừa hơi chút quái dị, ẩn chứa nhiều hang động chạy dài và sâu trong lòng đất. Nếu bãi Hamdeok toàn cát trắng thì bãi Samyang, gần Jeju City lại toàn cát đen, dấu tích còn lại của thời núi lửa phun trào năm xưa. Cảnh quan thiên nhiên trên đảo thật hùng vĩ, nổi bật ngọn núi lửa Hallasan đã ngủ yên; thác nước ba tầng Cheonjiyeon trong vắt... Văn hóa, lối sống của cư dân địa phương thì rất màu sắc, hấp dẫn do vẫn quyến luyến truyền thống đặc thù của dân đảo. 

Ngồi bên vách núi, tách trà xanh nóng thơm phức trong tầm tay mà ngắm cảnh bờ biển Jeju lúc bình minh cũng như lúc hoàng hôn sẽ là một dấu ấn khắc sâu trong ký ức của mọi du khách. Vì Jeju có đặc sản trà xanh nổi tiếng thơm ngon ngất trời, chưa cần nói chi đến việc khám phá những món ăn địa phương, hoặc cười ngất cùng gia đình khi vui chơi trong các công viên giải trí theo chủ đề, bảo tàng tình yêu Loveland.

Chính bên bờ biển với những ghềnh đá cheo leo phóng tầm nhìn xuống biển xanh, bạn mới có thể may mắn quan sát được các “Haenyeo”, phụ nữ trổ tài lặn sâu thu hoạch hải sản, một nghề truyền thống ngàn xưa chỉ có họ thực hành đến tận ngày nay. Những người phụ nữ này đã có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế địa phương trong suốt nhiều thế kỷ qua. Sau vài ngày khám phá đảo Jeju rồi bay về Seoul tiếp tục chương trình thưởng ngoạn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn giữa hai điểm đến trứ danh ở xứ Hàn.

Du ngoạn xứ Hàn nay đã trở nên dễ dàng đối với du khách Việt do có nhiều công ty lữ hành và cũng có nhiều hãng hàng không đang ngày ngày đưa khách Việt đến với các địa chỉ du lịch ở thủ đô Seoul, đảo du lịch Nami, Jeju lừng danh thế giới. Nhưng chọn du hành với công ty nào và bay với hãng nào mới là điều quan trọng. Công ty Du Lịch Thiên Nhiên tự hào là một trong số 20 công ty lữ hành Việt Nam được sứ quán Hàn Quốc duyệt vào chương trình ưu tiên xét cấp visa. Cụ thể, thủ tục cấp visa rất dễ dàng cho khách có hộ khẩu TP.HCM, chỉ cần hình, hộ chiếu và photocopy hộ khẩu.

Bạn có thể chọn du lịch Hàn Quốc theo hai chương trình:

1: Tour Seoul - Đảo Nami - Công viên Everland (5 ngày, giá từ 12,99 triệu đồng), bay cùng các hãng T’way, Jeju Air, VietJet Air... Dịch vụ tour 5 sao, phục vụ đủ ba bữa ăn, chương trình du ngoạn đặc sắc.

2: Tour Seoul - Đảo Jeju - Nami - Công viên Everland (6 ngày, giá từ 21,99 triệu đồng, khuyến mãi giảm ngay một triệu đồng cho khách đăng ký sớm), bay cùng hãng hàng không 5 sao Skytrax Asiana Airlines của Hàn Quốc. 

* Dịch vụ 4 sao tại Jeju và 5 sao tại Seoul

* Tặng trải nghiệm trang phục truyền thống Hanbok của phụ nữ Hàn

* Show hot boy biểu diễn nghệ thuật vẽ tranh

* Địa điểm chụp hình đẹp thơ mộng

Giá tour đã bao gồm phí visa, hành lý, dịch vụ...

Để biết chi tiết tour, liên hệ:

Hotline: 1900636678 - line 8021

www.dulichthiennhien.vn hoặc trực tiếp gặp tư vấn viên tại một trong các văn phòng sau tại TP.HCM:

* 1356, đường 3/2, P.2, Q.11

* 365 Trần Phú, P.8, Q.5

* 516 Lạc Long Quân, P.5, Q.11

* 109 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình

* 91 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

* 189 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhàn du xứ Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO