L’Apothiquaire

19/04/2010 05:44

Nằm cuối con hẻm nhỏ yên tĩnh rợp bóng cây xanh mướt, Spa L'Apothiquaire Trương Định được ví như một ốc đảo bình yên giữa chốn đô thị ồn ào náo nhiệt.

L’Apothiquaire

Nằm cuối con hẻm nhỏ yên tĩnh rợp bóng cây xanh mướt, Spa L'Apothiquaire Trương Định (số 64 Trương Định, Phường 7, Quận 3) được ví như một ốc đảo bình yên giữa chốn đô thị ồn ào náo nhiệt.

Ấn tượng mà spa mang đến cho khách là cảm giác thanh bình, thư giãn với ngôi biệt thự cổ 100 năm phong cách Pháp, vườn nhỏ xinh xắn điểm xuyết vài nhánh bông giấy soi bóng xuống mặt nước xanh trong của hồ bơi.

Ngay khi vừa bước chân vào khuôn viên L' Apothiquaire, ai cũng cảm thấy thật khoan khoái bởi mùi tinh dầu thiên nhiên thoang
thoảng trong không khí. Ở L’Apothiquaire, các phòng đều được trang trí theo phong cách cổ điển với đồ gỗ, màn nhung tím buông thả nhẹ nhàng, lãng mạn.

Phong phú với các dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, đặc biệt chăm sóc da mặt theo từng loại da như chống lão hóa, ngăn ngừa mụn, làm trắng da, tẩy lông, làm và trang trí móng, các liệu pháp thư giãn cơ thể sử dụng sản phẩm, tinh dầu, xà phòng chiết xuất từ các thành phần hữu cơ, trà, tinh chất thảo dược dành cho việc làm ốm, thư giãn, chữa trị các chứng mất ngủ và các vấn đề về tiêu hóa.

Nhờ vào việc sử dụng dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần quý hiếm như phấn hoa, keo ong, tinh dầu…, các liệu pháp sẽ đem lại hiệu quả đặc biệt cho làn da của bạn chỉ sau một lần điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
L’Apothiquaire
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO