Khai trương hành trình Luxury Bus Tour TP.HCM - Phnom Penh

K.P| 20/05/2012 00:39

Lễ khai trương Văn phòng đại diện Công ty TNHH Naga và hành trình Luxury Bus Tour kết nối TP.HCM - Phnom Penh với đẳng cấp 5 sao vừa được tổ chức vào chiều 19/5 tại TP.HCM.

Khai trương hành trình Luxury Bus Tour TP.HCM - Phnom Penh

Với sự hiện diện của TS Thong Khon, Bộ trưởng Du lịch Vương quốc Campuchia và TS Chen Lip Keong, Chủ tịch HĐQT NagaWorld, lễ khai trương Văn phòng đại diện Công ty TNHH Naga và hành trình Luxury Bus Tour kết nối TP.HCM và Phnom Penh với đẳng cấp 5 sao vừa được tổ chức vào chiều 19/5 tại toà nhà Bitexco, Q.1, TP.HCM.

NagaWorld mở tour du lịch Luxury Bus với phương tiện xe bus cao cấp đi từ TP.HCM đến Phnom Penh

Đây là một phần trong chương trình hợp tác giữa Bộ Du lịch Campuchia và NagaWorld - khu liên hợp khách sạn, giải trí lớn nhất tại Phnom Penh, nhằm đẩy mạnh quảng bá và thúc đẩy du lịch tại quốc gia này, trong đó du khách Việt Nam được xem là thị trường chính.

Năm 2011, Việt Nam đã dẫn đầu về lượng khách du lịch quốc tế đến Campuchia, chiếm khoảng 21% (tương đương 600.000 lượt khách). Trong quý I/2012, con số này tăng lên 36,8% so với cùng kỳ năm trước.

Ngược lại, con số khách từ Campuchia sang Việt Nam để tận hưởng các dịch vụ y tế, giáo dục, kinh doanh… cũng tăng lên 30%/năm. Du lịch bằng đường bộ là hình thức được ưa chuộng nhất.

NagaWorld đang có ưu đãi đặc biệt dành cho khách Việt Nam tham gia tour du lịch Free&Easy 3 ngày 2 đêm này, dự kiến mở bán từ 25/5 đến cuối năm thông qua các công ty du lịch được uỷ quyền tại TP.HCM.

Tour có 2 giá: 2,650 triệu và 3,815 triệu đồng, gồm đón khách tại TP.HCM, nghỉ ngơi và 6 bữa ăn tại khu phức hợp giải trí NagaWorld, lớn nhất Campuchia.

Bên cạnh đó là xe đưa đón tham quan 7 điểm tại TP. Phnom Penh (Cung điện Hoàng gia, Bảo tàng quốc gia, Wat Phnom, Sisowath Way, Đài độc lập, đường Monivong, chợ trung tâm). Riêng chiếc xe buýt cao cấp có trang bị máy massage lưng và chân, tivi có 4 kênh tiếng Việt, Anh, Hoa và kênh giới thiệu NagaWorld, có phòng vệ sinh sạch sẽ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương hành trình Luxury Bus Tour TP.HCM - Phnom Penh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO