Hàn Quốc: Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam từ ngày 2-8/9/2019

Hoàng Dung| 23/08/2019 04:41

Trong thời gian qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc đến với người dân Việt Nam.

Hàn Quốc: Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam từ ngày 2-8/9/2019

Theo thống kê của KTO, trong 5 năm trở lại đây, số lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc có tỷ lệ tăng trưởng bình quân cao nhất trong số các quốc gia thuộc vực Trung Đông Á, đạt khoảng 34,1%. Tháng 8/2019, Hàn Quốc dự kiến sẽ đón hơn 370.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến tham quan - tăng 25.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cho thấy Hàn Quốc vẫn luôn là điểm đến được người dân Việt Nam yêu thích.

Tới đây, KTO sẽ phát động chiến dịch "Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam" (Korea Welcome You! - 2019 Vietnam Welcome Week) từ ngày 2-8/9/2019 dành riêng cho thị trường Việt Nam. Trong chiến dịch đặc biệt này, KTO tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ đặc biệt tại Hàn Quốc dành riêng cho khách du lịch Việt Nam như hoạt động chào đón tại sân bay, vận hành các gian hàng hỗ trợ thông tin cho du khách Việt Nam tại sân bay và tại một số điểm tham quan nổi tiếng, tặng quà kỷ niệm và phiếu giảm giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ tại Hàn Quốc...

Ngoài ra, tại Việt Nam, KTO sẽ tổ chức hoạt động tặng quà cho khách du lịch tự do (khách FIT) và khách đoàn mua tour của các công ty du lịch tham gia vào Chiến dịch mùa hè "Hè sang Hàn Quốc - Vô vàn điều vui" khởi hành đi Hàn Quốc trong giai đoạn từ ngày 2-21/9/2019. Set quà tặng dành cho khách sẽ bao gồm phiếu giảm giá, bút viết, tất chân và túi đựng đồ tiện dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàn Quốc: Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam từ ngày 2-8/9/2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO