Độc đáo những trung tâm tổ chức hội nghị nổi bật của Hàn Quốc

Hoàng Dung| 13/12/2019 08:00

Một trong những yếu tố hàng đầu giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho loại hình du lịch MICE (du lịch khen thưởng, hội nghị, hội thảo) chính là hệ thống trung tâm hội nghị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Đặc biệt hơn cả là kiến trúc độc nhất vô nhị của mỗi công trình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách.

Tỉnh Gyeongsangbok-do/Gyeongsangnam-do

Làng văn hóa truyền thống Gyeongju Gyochon

Ở thời Silla, nơi đây từng là trường quốc học - tương đương với trường đại học quốc dân ngày nay. Hiện tại, ngôi làng được phục dựng từ những ngôi nhà hanok cổ của dòng tộc họ Choi và trường học nho giáo. Nơi này được sử dụng với mục đích là nơi trải nghiệm các hoạt động mang tính truyền thống, giáo dục, nhà hàng ẩm thực truyền thống hansik và tổ chức các sự kiện quy mô nhỏ.

Hwanglyong-won

Hwanglyong-won tạm dịch là Vườn Hoàng Long, tọa lạc trong khu du lịch Bomun, được biết đến như một địa điểm giáo dục rèn luyện của người xưa. Bên trong quần thể này còn có chùa Hoàng Long được xây dựng theo hình mẫu mộc tháp, cao 9 tầng. Ngày nay, nơi đây là một trong những địa điểm được các tổ chức tôn giáo, cũng như các doanh nghiệp, các đoàn thể chọn làm nơi tổ chức sự kiện về giáo dục, cũng như văn hóa…

Công viên hải dương Jinhae

Co-ng-vie-n-Ha-i-du-o-ng-Jinha-2191-6263

Công viên hải dương Jinhae được xây dựng ngay bên bở biển Jinhae, là nơi phát triển hệ thống tháp năng lượng mặt trời cao nhất Hàn Quốc với công suất đủ cho 280 người sử dụng. Nhờ vậy, các hội nghị, hội thảo với quy mô đa dạng từ lớn cho đến nhỏ (30-40 ghế) tổ chức tại đây sẽ được vận hành hoàn toàn bởi chính nguồn năng lượng xanh này. 

Thành Phố Daegu

Tổ hợp dệt may Daegu (Daegu Textile Complex - DTC)

To-ho-p-de-t-may-Daegu-Daegu-T-9457-6342

Năm 2015, với mục đích kích thích sự phát triển của ngành dệt may thời trang Hàn Quốc, Tổ hợp dệt may Daegu đã ra đời, trở thành không gian thể hiện một cách đầy đủ nhất về ngành dệt may Hàn Quốc từ quá khứ cho đến hiện tại. Đến với nơi đây, du khách có thể ghé thăm bảo tàng lịch sự ngành dệt may Hàn Quốc, các studio thời trang, các phòng thông tin về dệt may… đồng thời đây cũng là một địa điểm tổ chức hội họp có quy mô tương đối tại Hàn Quốc. Tuyệt vời hơn, từ sân bay Daegu hoặc khu Dongdae, du khách có thể dễ dàng tiếp cận Tổ hợp dệt may Daegu mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

Nhà hàng quay 83 Grill By Ashley

Nhà hàng nổi tiếng bởi từ đây du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố Daegu với góc nhìn 360o mà không cần xoay người, vì nhà hàng được thiết kế quay tròn đủ 360o. Nhà hàng phục vụ sâm-panh cho toàn bộ thực khách. Ngoài ra, kể cả với những thực khách ăn chay hay người Hồi giáo, nhà hàng đều có thể điều chỉnh menu phù hợp với từng thực khách.

Đảo Jeju

Vườn suy ngẫm

Vu-o-n-suy-nga-m-Da-o-Jeju-Ha-3940-3100-

Khu vườn được xây dựng bởi mồ hôi và tâm huyết của một người nông dân tại đảo Jeju, lấy cảm hứng từ đá núi lửa và nước tại đảo Jeju để xây dựng nên 7 khu vườn theo 7 chủ đề khác nhau. Nơi đây nổi tiếng là một trong những địa điểm gặp gỡ, hội họp được nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới lựa chọn.

Thành phố Gwangju

Vườn Wolbongseo

Vu-o-n-Wolbongseo-5125-1575023414.jpg

Vườn Wolbongseo thích hợp để tổ chức các sự kiện, workshop với quy mô nhỏ. Ngoài ra, rất nhiều hoạt động trải nghiệm, chương trình phản ánh rõ rệt văn hóa Nho giáo xưa tại Hàn Quốc cũng đang được tổ chức song song tại nơi đây.

Trung tâm văn hóa truyền thống Gwangju

Được xây dựng từ năm 2012, trung tâm văn hóa truyền thống Gwangju được phục dựng từ các ngôi nhà hanok truyền thống của vườn Musongwon, thể hiện một cách rõ nét nhất cấu trúc vườn truyền thống của người Hàn Quốc xưa. Ngày nay, nơi đây trở thành một trong những địa điểm tổ chức hội họp vô cùng độc đáo của thành phố Gwangju, đặc biệt là các sự kiện tổ chức ngoài trời.

Tỉnh Gangwon

Đảo Nami

Da-o-Nami-Ti-nh-Gangwon-Ha-n-Q-2999-5631

Đảo Nami trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng với du khách nước ngoài kể từ sau bộ phim Bản tình ca mùa Đông. Bên cạnh hoạt động tham quan, hiện nay Đảo Nami cũng nổi tiếng với vai trò là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, các buổi triển lãm, các seminar về kinh doanh quốc tế… nhờ sân khấu ngoài trời, cùng hệ thống âm thanh hiện đại và hệ thống phòng họp có quy mô đa dạng.

image011-5003-1575023414-6689-1575039119

1. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao ASEAN - Hàn Quốc và chào mừng Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt ASEAN - Hàn Quốc 2019 tại Busan (25-26/11/2019), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức Tuần lễ chào đón khách du lịch các nước ASEAN 2019 (Korea Welcomes ASEAN! 2019 ASEAN Welcome Week) đến với Hàn Quốc từ ngày 20/11/2019 đến ngày 11/12/2019.

2. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) áp dụng chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng đến Hàn Quốc. Nội dung hỗ trợ là quà tặng hoặc vé thắng cảnh hoặc vé xem biểu diễn hoặc hoạt động chào đón đoàn tại sân bay tùy thuộc vào quy mô của từng đoàn. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 

Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại 024. 3556 4040 | Email: hanoi@knto.or.kr  | Website: visitkorea.org.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Độc đáo những trung tâm tổ chức hội nghị nổi bật của Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO