Điểm đến quen thuộc mà vẫn mới

Ánh Tuyết| 19/07/2020 06:00

Cơ hội khám phá nhiều điểm đến thân quen của TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ với giá du lịch đang kích cầu không chỉ giúp du khách có nhiều trải nghiệm, khám phá thú vị mà còn có cơ hội gắn kết tình thân bạn bè, gia đình trong dịp Hè sắp đến.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

pho-di-bo-2-5175-1594960272.jpg

Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm tham quan không chỉ hấp dẫn du khách mà còn với cư dân Sài thành. Với không gian thoáng đãng, mặt đường lát đá, những hàng cây xanh thẳng tấp xen kẽ với những bồn hoa tạo mảng xanh mát mắt. Các hàng cây lớn được lắp đặt hệ thống phun sương tạo độ ẩm làm mát không gian. Khi màn đêm buông xuống, phố đi bộ lung linh sắc màu, điểm nhấn chính là hệ thống nhạc nước kết hợp trình diễn ánh sáng nghệ thuật là điểm check-in lý tưởng cho giới trẻ. Đặc biệt, mỗi dịp Tết đến Xuân về, đường hoa Nguyễn Huệ là một công trình văn hóa mang lại sự rực rỡ cho Thành phố. Đây cũng là điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách khắp mọi miền đất nước và nhiều du khách nước ngoài.

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát

Vamsat-1-6020-1594960273.jpg

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát (Vàm Sát ecopark) nằm trên địa bàn xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, TP.HCM, cách bến phà Bình Khánh khoảng 40km. Bắt đầu từ một chiến dịch trồng lại rừng Cần Giờ vào năm 1979, Vàm Sát đã trở thành khu du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Năm 2000, UNESCO công nhận rừng ngập mặn Cần Giờ là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Và khu du lịch sinh thái Vàm Sát cũng thuộc vùng đệm của khu dự trữ sinh quyển này. Vàm Sát được Tổ chức Du lịch Thế giới công nhận là một trong hai khu du lịch sinh thái bền vững của thế giới tại Việt Nam vào năm 2003. Đến năm 2014, Vàm Sát lọt vào danh sách “TP.HCM - 100 điều thú vị”. 

Chương trình tham quan trọn gói: 450.000 đồng/khách, bao gồm vé tham quan trọn gói (vé cổng, xe trung chuyển, vé Tràm chim, vé Đầm Dơi + tàu gỗ, vé Đầm Sấu) và cơm trưa theo menu đặc sản.

Khu vui chơi Đảo Kim cương

dao-kim-cuong-2-3808-1594960273.jpg

Tọa lạc ngay trung tâm quận 2, đảo Kim cương là hòn đảo duy nhất của TP.HCM với dịch vụ taxi nước và bến du thuyền là hai điểm nổi bật. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn những công trình kiến trúc đồ sộ, hiện đại mà còn được khám phá những mái vòm độc đáo tựa như những cây nấm khổng lồ bên sông. Những mái vòm thiên nhiên mộc mạc, giản dị chính là nơi mọi người có thể cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên, tìm thấy những khoảnh khắc bình yên trong tâm hồn. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình tận hưởng khoảnh khắc ấm cúng, quây quần bên nhau, là nơi bạn trải qua những phút giây yên bình hoặc cùng bạn bè vui chơi thỏa thích trong những ngày cuối tuần. Hoặc chỉ đơn giản là điểm hẹn riêng của chính bạn, để có thể “trốn thành phố” tìm lại cuộc sống bình dị cho riêng mình, không ồn ào, náo nhiệt, không lo toan ưu phiền.

Địa chỉ: Đường số 9, P. Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM.

Khu du lịch The BCR

BCR-2-3856-1594960273.jpg

Cách trung tâm TP.HCM khoảng 45 phút đi xe, The BCR là khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dành cho những ai yêu thích thiên nhiên sông nước, thể dục thể thao vận động ngoài trời như bắn súng sơn, bắn súng nước, hồ bơi sát sông, nhà hàng sát sông, chèo thuyền kayak, khu mini golf, câu cá, phòng hội nghị, phòng nghỉ Bungalow, cắm trại, khu vui chơi ngoài trời... Với không gian ngập tràn cây xanh, The BCR là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi cắm trại, sinh hoạt dã ngoại, tận hưởng bầu không khí trong lành. Đặc biệt, hồ bơi đập tràn bố trí sát sông Tắc được thiết kế mặt nước tràn ra sông và các ghế nghỉ. Một trải nghiệm thú vị là khi bơi người ta có cảm giác như bơi giữa dòng sông, vừa bơi vừa ngắm nhìn toàn cảnh sông nước mênh mông.

Địa chỉ: 191 Tam Đa, P. Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM.

Tìm về cánh đồng bất tận - Long An

Canh-dong-bat-tan-3669-1594960273.jpg

Nhắc đến Đồng Tháp Mười, bạn sẽ nghĩ đến thời khẩn hoang, những món ăn dân dã, những cánh đồng bất tận, đàn cò trắng bay trên những cánh đồng mát xanh. Nơi du khách đến thuộc địa phận tỉnh Long An, nằm trong vùng đất ngập nước Đồng Tháp Mười. Đây là nơi du khách sẽ có dịp trải nghiệm vẻ đẹp xanh mát của cánh đồng cỏ bàng, nơi từng là phim trường của bộ phim Cánh đồng bất tận. Hành trình đưa bạn đến với cánh đồng dược liệu Sao Mai và nhà máy Mộc Hoa Tràm nổi tiếng - nơi sản xuất dược liệu hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như tinh dầu tràm, mỹ phẩm, đông dược... Phương tiện để di chuyển đến cánh đồng bất tận chính là tắc ráng, phương tiện di chuyển vừa nhanh vừa phổ biến ở vùng ngập nước Đồng Tháp Mười. Không chỉ khám phá thế giới thiên nhiên, bạn còn có dịp rèn thể lực, tăng cường sức khỏe bằng cách đi bộ, đạp xe với cung đường 13km, chèo xuồng kayak, bơi lội, lặn ngắm thảm thực vật tại hồ nước mưa. 

Giá kích cầu (đã giảm 34%): 780.000 đồng/khách. Hotline: 0909 026 973 - 0909 028 718.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điểm đến quen thuộc mà vẫn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO